ชีวิตล่าสุด เอ็กซ์ ปิยะ ในวัยเลข 4

ชีวิตล่าสุด เอ็กซ์ ปิยะ ในวัยเลข 4

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณสิบปีก่อน วงการบันเทิงไทยฮือฮามากกับเรื่อง อดีตนางเอกรุ่นใหญ่ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ประกาศตัวว่าคบหาอยู่กับ นายแบบ-นักแสดงหนุ่ม เอ็กซ์ ปิยะ โดยทั้งคู่มีอายุต่างกันถึง 22 ปี

ในช่วงนั้นทั้งคู่โชว์หวานออกสื่อถี่ๆ แถมยังรับงานอีเวนต์โกยเงินไปหลักหลายล้านบาท แต่สุดท้ายความรักต่างวัยก็ไปกันไม่รอด พร้อมกับข่าวลือหนาหูที่ตามออกมาอีกมากมาย ถึงสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องเลิกกัน ปัจจุบันทั้งคู่ยังคงทำงานอยู่ในวงการบันเทิง โดยเฉพาะฝ่ายชาย แม้จะผ่านไปเกือบสิบปี แต่รูปร่างที่เคยเท่ห์ยังไงก็ยังคงเท่ห์ยู่อย่างนั้น ซึ่งเรามีรูปล่าสุดของ เอ็กซ์ ปิยะ ในวัย 42 ปีมาอัพเดตให้ดูกันด้วย นักเเสดงหญิงที่อยู่คู่กับวงการบันเทิงมานาน

สำหรับอดีตนางเอกดัง อย่าง คุณ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ซึ่งเธอนั้นก็ดารานักแสดงหญิงที่มีผลงานการแสดงและได้รับความนิยมสูงสุดช่วงปี พ.ศ. 2519 ถึง พ.ศ. 2525 นั้ันเอง..หากใครที่ยังทันต้องได้ชมผลงานของเธอเเน่นอนค่ะ คุณเอ็กซ์บอกว่า บางทีเห็นผลงานของตัวเองยังแอบติตัวเองเลยว่ารูปร่างไม่ได้ดีมาก แต่ก็ยังโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส เพราะเราก็ไม่ได้เลือกงาน เพียงแค่ทำตามที่ลูกค้าต้องการ สิ่งที่ได้ตามมาจากงานถ่ายแบบนั่นก็คือ กระแสการวิจารณ์

หากถามว่า ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นนั้นจะเริ่มพักการถ่ายแบบหรือไม่ คุณเอ็กซ์ บอกว่า ไม่คิดที่จะเลิกถ่าย หากอายุมากขึ้นแล้วยังมีรูปร่างที่ดูดีอยู่ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ถ่ายเยอะแล้ว เพราะมีหน้าที่ที่รับผิดชอบมากขึ้น ทำให้ไม่มีเวลา ข่าวที่ผ่านมา ทั้งข่าวลือ ว่าเลิกกับแฟนเพราะเป็นชอบชช คุณเอ็กซ์ขอเคลียร์ว่า มันเป็นของคู่กับของคนวงการบันเทิง ชีวิตมันจะจบลงตรงไหนมันจะบอกเราเอง เพียงแค่ตอนนี้เราอยากทำอะไรก็ทำ กระแสมันจะเปลี่ยนแปลงไปตามสิ่งที่เราทำ

หากถามว่าซีเรียสกับกระแสที่ถาโถมเข้ามาหรือไม่ คุณเอ็กซ์ตอบว่า ไม่มีเวลามานั่งซีเรียส เราทุกคนมีจุดยืน สังคมตอนนี้เปิดมากขึ้น เราไม่จำเป็นต้องโฟกัสมากกว่านี้ ตอนเด็กเราเจออะไรมามากกว่านี้ สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้เป็นเพียงแค่ข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ