เปิดอาณาจักร 5,000 ล้าน ของ ตัน ภาสกรนที

เปิดอาณาจักร 5,000 ล้าน ของ ตัน ภาสกรนที

การสร้างอาณาจักร “ตัน ภาสกรนที”นับตั้งแต่โบกมือลาจากโออิชิ กรุ๊ป ผู้ชายที่เคยขายแต่เครื่องดื่มชาเขียวและอาหารญี่ปุ่นมาโดยตลอด เดินหน้าสู่การขับเคลื่อนการสร้างอาณาใหม่ที่ทำมากกว่าแค่ธุรกิจชาเขียวอย่างเดียว

ปัจจุบันธุรกิจของ”ตัน” มีการสร้าง ออฟฟิศบิวดิ้ง โรงแรม หรือกระทั่งตลาดนัด จนกระทั่งกลายเป็นนักธุรกิจมือฉมังในการบริหารอสังหาริมทรัพย์ ที่น่าจับตามองจุดเริ่มต้นของธุsกิจ “ตัน ภาสกรนที” ที่เกิดจากการขายน้ำและ อาหารญี่ปุ่นมาตลอดชีวิต จึงไม่แปลกที่ก้าวแรกของการทำธุรกิจครั้งใหม่จะโคลนนิ่งโมเดลธุรกิจชาเขียวและร้านอาหารญี่ปุ่นของโออิชิมาเป๊ะ เรียกว่ามีชั่วโมงการบินที่สูง ทั้งประสบการณ์การทำตลาด ระบบซัพพลายเชนตั้งแต่ ต้นน้ำยันปลายน้ำ ไม่ว่าจะเป็น ช่องทางการจัดจำหน่าย รวมทั้งพฤติกรรมของลูกค้าทำธุรกิจอย่างไรให้รวย ปัง!!ทว่าหนึ่งในยุทธศาสตร์ที่สำคัญ ของการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตในครั้งนี้

นอกเหนือจากการการสร้างอาณาจักรเครื่องดื่มชาเขียวซึ่งเป็นธุรกิจที่ทำให้ “เสี่ยตัน” แจ้งเกิดกลายเป็นนักธุรกิจที่น่าจับตามองแล้วนั้น จากการ มีรายได้มากกว่า 5,000 ล้านบาทต่อปี โจทย์คือเมื่อ “เงินต่อเงิน” ทำอย่างไรให้รวย ให้ปัง ระดับหมื่นล้านบาท แน่นอนหมวกอีกใบที่เสี่ยตันเลือกที่จะสวมนอกจากเป็นหมวกกัปตันแล้ว ยังปลุกปั้นตัวเองสู่การเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มือฉมัง ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมานี้ โครงสร้างทางของธุรกิจอิชิตัน กรุ๊ป แตกธุรกิจเป็นจำนวนมาก ทั้งธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น คอมมูนิตี้มอลล์ โรงแรม ออฟฟิศบิวดิ้ง จากการมีแลนด์ลอร์ดหลากหลายพื้นที่ ทั้งในกรุงเทพ ชลบุรี เชียงใหม่ เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ