น้ำทิพย์ เสียมทอง สวยไม่สร่าง ในวัย 43

น้ำทิพย์ เสียมทอง สวยไม่สร่าง ในวัย 43

เชื่อว่าแฟนละครพื้นบ้านต้องคุ้นตาคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี สำหรับ ‘น้ำทิพย์ เสียมทอง’ อดีตนางเอกละครพื้นบ้านช่อง7 สี เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ในปี 2537 จากนั้น ‘น้ำทิพย์’ ก็เริ่มมีผลงานในวงการมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะละครพื้นบ้านที่โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง ดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง, พระลักษมี, สังข์ทอง, ปลาบู่ทอง เป็นต้น

เรื่องแรกที่รับบทเป็นนางร้ายคือเรื่อง ‘ด้วยแรงอธิษฐาน’ และมีผลงานละครทางช่อง 7 อีกมากมายเช่น ทองเนื้อเก้า, บิ๊กเสี่ย, ทัดดาวบุษยา, อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าปัจจุบันเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานของ ‘น้ำทิพย์ เสียมทอง’ กันสักเท่าไหร่ เนื่องจากได้หมดสัญญากับทาง ‘ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น’ หรือ ช่อง 7 แล้ว เรียกว่าจากนางเอกพลิกผันมารับบทตัวร้าย ซึ่งก่อนที่เธอจะค่อย ๆ เงียบไปจากวงการ เธอยังคงรับงานละครอยู่เรื่อย แต่ส่วนใหญ่นั้นจะหนักไปทางบทร้ายเสียมากกว่า นอกจากนั้น ยังได้รับบทเป็นแขกรับเชิญบ้าง บทคนรับใช้อยู่บ้างแบบประปราย ต้องบอกว่าน่าเสียดายอยู่ไม่น้อย ที่หลัง ๆ มานี้ไม่ได้เห็นเธอรับบทโดดเด่นในเรื่องสักเท่าไหร่ ทั้งที่ฝีมือการแสดงของเธอนั้นไม่ธรรมดา เล่นได้ถึงพริกถึงขิงทุกบทบาท บวกกับความสวยหวานของเธอที่ไม่ได้เปลี่ยนไปจากเมื่อหลายสิปีที่แล้วเลย สวยหมือนเดิม

และแม้ว่าปัจจุบันนั้น ‘น้ำทิพย์ เสียมทอง’ จะอายุเข้าเลขสี่กว่า ๆ แล้วก็ตาม ความสวยหวานเป็นเอกลักษณ์ของเธอตั้งแต่สมัยก่อนจนถึงตอนนี้นั้นราวกับหยุดเวลาไว้ ยังสวยไม่สร่างเลยจริง ๆ เรียกว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริง ๆ ซึ่งหลายคนนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยขนาดที่ให้เล่นบทนางเอกก็ยังได้ อย่างล่าสุด ‘หนึ่ง มาฬิศร์’ อดีตพระเอกคู่ขวัญนั้นได้ออกมาเผยภาพที่ทำให้แฟน ๆ ชื่นใจ เป็นภาพถ่ายคู่กับนางเอกคู่ขวัญ ‘ทิพย์ น้ำทิพย์ เสียมทอง’ ซึ่งเคยรับบทเป็นพระมเหสีคู่กันในละครพื้นบ้านสมัยก่อน พร้อมกับระบุข้อความชวนคิดถึงว่า “วันนี้วันดีเจอมเหสีคู่บุญที่พลัดพรากกันมานาน” ซึ่งในภาพต้องบอกเลยว่า สเด็จพี่ ยังหล่อใส ขณะที่ พระมเหสี ก็ยังสวยสดใสเหมือนเดิม แทบไม่เปลี่ยนไปจากในอดีต สมัย ‘ดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง’ เมื่อ 20 กว่าปีก่อน เลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ