กล้วย ปรารถนา ภรรยา รอน บรรจงสร้าง ในวัย 60ปี

กล้วย ปรารถนา ภรรยา รอน บรรจงสร้าง ในวัย 60ปี

ต้องบอกเลยว่าเป็นแฝดสาวที่โด่งดังในยุคแรกๆของวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว สำหรับคู่แฝด “กล้วย-ก้อย” กล้วย ปรารถนา และก้อย ปาริฉัตร ที่แม้จะเป็นแฝดกัน แต่ทั้งคู่ก็สนิทกันมากๆ ปรารถนา สัชฌุกร หรือ ปรารถนา บรรจงสร้าง นักแสดงหญิงและผู้จัดละครที่ได้รับการยอมรับทั้งวงการบันเทิง

เป็นพี่น้องฝาแฝดกับ ปาริฉัตร ไพรหิรัญหรือปาริฉัตร สัชฌุกร (ก้อย) นักแสดงหญิงชาวไทยเช่นกัน ถือว่าเป็นคู่พี่น้องฝาแฝดคู่แรก ๆ ในวงการบันเทิงไทย ด้านชีวิตส่วนตัวแต่งงานกับ รอน บรรจงสร้าง เป็นนักแสดงคู่แฝดคู่แรก ก้อย น่าจะสมัยนั้น เล่นด้วยกันทั้งหมดกี่เรื่อง กล้วย พี่จำไม่ได้ ก้อย เกิน 10 แล้วอะไรที่ทำให้เราแยกกันเล่นคนละเรื่อง กล้วย ผู้จัดมากกว่า สมัยก่อนนักแสดง ไม่ได้เยอะมาก ถึงเวลาผู้จัดจะเลือกเรามากกว่า พอแยกกันปุ๊บทำไมพี่ก้อยไม่เป็นนางเอก ไปเป็นนางร้าย ก้อย ตอนหลัง เขาไม่ให้เป็นนางเอก น้องเขาบอกว่าพี่ตาดุ นางเอกสมัยก่อนมันไม่เหมือนสมัยนี้นะ ต้องเรียบร้อยตอนนั้นพี่มีแฟนแล้ว พี่รอนนี่แหละตอนนั้นพี่อี๊ดต้องซื้อของไปให้พี่ไก่ก่อนขอแม่เราอีกว่าจะมาจีบเรา เค้าบอกเราเป็นคนคุยสนุก การอยู่ด้วยกัน ยาวนาน เราแต่งงานแล้วอย่าพูดคำว่าเลิก อยู่กันจนทุกวันนนี้ค่ะ เราไม่มีลูกพี่รอนก็เข้าใจเพราะเรามีปัญหาสุขภาพทางรังไข่

และเมื่อไม่นานมานี้ กล้วย ปรารถนา สัชฌุกร ก็ได้อัปเดตเรื่องราวชีวิตของตัวเอง สานฝันไม่ขอหยุดสวย ตัดสินใจขึ้นเขียง แก้ไขหน้าใหม่ในวัย 60 ปีโดย ปุ้ย พิมลวรรณ ให้ข้อมูลว่า ตัดไหมแล้วนะคะ แค่ 7 วันหลังทำหัตถการดึงหน้า 2 ส่วนส่วนกลางและส่วนล่าง + ดึงคอ พี่กล้วย ปรารถนา สัชฌุกร ในวัย 60 ปี ขยี้ตาอีกทีเถอะค่ะ เหลือไม่ถึง 40 แล้วมั้ง พี่กล้วยบอกว่า แผลดีที่สุด บวมน้อย ไม่ช้ำ กลับมาสดชื่น ทำอะไรได้อีกเยอะ บอกแล้วสมัยนี้ 60 เหมือน 40 ดูแลตัวเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ