เปิดบ้าน นก สินจัย ที่เชียงราย

เปิดบ้าน นก สินจัย ที่เชียงราย

เยี่ยมชมป่า นก สินจัย ที่จ.เชียงราย ปลูกไว้ 4 ปี เตรียมเปลี่ยนเป็นบ้าน ไม่เพียงเท่านั้น นก สินจัย ยังได้พาชมป่า อ.แม่จัน จ. เชียงราย ที่ปลูกไว้กว่า 4 ปี ที่เธอเตรียมพื้นที่ไว้สร้างเป็นบ้าน

แต่ถึงอย่างนั้น แฟนคลับของ นก สินจัย ก็สามารถติดตามไลฟ์สไตล์ การเดินทางท่องเที่ยวของเธอได้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @noksinjai ที่หมั่นลงภาพสวยๆ สถานที่งดงาม รวมถึงได้เกร็ดความรู้ประวัติศาสตร์เรื่องโบราณสถานอีกด้วย แต่งงานกันมา 33 ปี ขอทดสอบใจกันนิดนึง ถามปุ๊บตอบปั๊บ แต่ถ้าเลือกไปทะเลกับภูเขา 2 จะเลือกไปไหน ซึ่งทั้งคู่ได้ตอบเหมือนกันคือทะเล และเมื่อถามถึงเดตแรกของทั้งคู่ นก ฉัตรชัย ตอบอย่างรวดเร็วว่า ร้านท่านหญิง แต่สำหรับ นก สินจัย บอกว่าจำไม่ได้ แต่สมัยก่อนดาราห้ามเป็นแฟนกัน และตอนนั้นก็เป็นพระเอกนางเอกซุปเปอร์สตาร์ด้วยกันทั้งคู่เลย

งานนี้ นกหญิงก็ตอบทันทีว่า เขาไม่ได้ห้ามแต่ต้องแอบ แต่เมื่อถูกถามว่าจีบกันอย่างไร งานนี้ นกชายก็โบ้ยว่าต้องถามภรรยาว่าจีบยังไง และ นก สินจัย ก็เสริมต่อว่า ทุกปัญหาไม่ได้มีสูตร แล้วแต่สถานการณ์แล้วแต่คู่ อย่างของเราทำไมไม่คุยกันเป็นปีๆ คือถ้าคุยเลย แต่ถ้าไม่คุยเลยก็อย่างที่พี่นกชายบอกคือต่างคนต่างเดิน เรารู้ว่าเราต้องใช้เวลาก็เลยต้องใช้เวลา ให้ทุกอย่างมันผ่อนคลายไปด้วยตัวมันเอง ทุกอย่างต้องปรับไปตามสภาพของคน 2 คนและสิ่งแวดล้อม เมื่อถามว่าเคยงอนกันนานสุดกี่วัน ก็ได้รับคำตอบที่ทำให้ทุกคนตกใจไม่น้อยว่า ทั้งคู่นั้นงอนกันนานเป็นปี ซึ่ง นก ฉัตรชัย บอกว่างอนชั่วกัปชั่วกัลป์ ไม่พูดด้วย ไม่มองหน้า อยู่แบบไม่มีตัวตน พิธีกรจึงถามว่าไม่อึดอัดเหรอ นก สินจัย ก็ตอบว่า เดี๋ยวเขาก็มาง้อ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ