หญิง ฌัชฌา หวนคืนวงการในรอบ 9 ปี

หญิง ฌัชฌา หวนคืนวงการในรอบ 9 ปี

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางเอกวัยรุ่นแห่งยุค หญิง ชฎาธิรัฏฐ์ เลิศทวีสิน หรือชื่อเดิม ฌัชฌา รุจินานนท์ ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการชักชวนของผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์

ก่อนจะมีผลงานถ่าบแบบนิตยสารวัยรุ่น หลังจากนั้นถูกชักชวนให้แสดงภาพยนตร์ในสังกัด ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น เรื่อง บันทึกรักจากลูกผู้ชาย เมื่อปี 2537 และสร้างผลงานการแสดงเอาไว้อย่างมากมาย ด้วยฝีมือการแสดงที่เล่นแบบสุดตัวกว่า 30 เรื่อง หลังจากที่แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกไปแล้ว ก็มีผลงานภาพยนตร์ออกมาอย่างไม่ขาดสาย ผลงานที่เป็นที่รู้จักของเธอก็คือเรื่อง 18 ฝน ที่รับบทเป็น หญิง และมีผลงานภาพยนตร์อื่น ๆ ตามมา เช่น ลูกผู้ชายพันธุ์มังกร และผลงานเรื่องล่าสุดคือ มอ 6/5

นอกจากภาพยนตร์แล้ว ยังมีโอกาส ได้แสดงละครโทรทัศน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ถนนสายสุดท้าย เบญจรงค์ 5 สี เงิน เงิน เงิน และ ต้นร้ายปลายรัก เป็นต้น หญิง เป็นศิษย์ก้นกุฏิของผู้กำกับและแมวมองแถวหน้าอย่าง พชร์ อานนท์ ก่อนจะหันหลังให้วงการเพื่อไปศึกษาต่อปริญญาโท ที่อเมริกา รัฐอิลลินอยส์ ครั้นกลับมาก็ยังได้รับโอกาสให้เล่นภาพยนตร์บ้าง ก่อนที่จะโบกมือลาวงการไปนานถึง 9 ปี โดยปัจจุบัน หญิง ฌัชฌา ก็ผันตัวเองมาเป็นพนักงานออฟฟิศ

ในตำแหน่งของนักลงทุนสัมพันธ์ ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารชื่อดังว่า ปัจจุบันเป็นนักลงทุนสัมพันธ์ ให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ เป็นงานสนุกและยากที่สุดเท่าที่เคยทำมา ต้องบอกว่าช่วงแรกของการทำงานออฟฟิศมีหลายสิ่งให้เรียนรู้และปรับตัวเยอะมาก คนอื่นจะมองว่า ดารา ทำงานเป็นไหม มีสมองหรือเปล่า จะทำได้เหรอ ยังไงก็ยังติดภาพดารา และไม่ว่าเราจะทำดีหรือไม่ดีก็จะมีคนแอบว่าเราได้ตลอด หญิงเจอมาสารพัด ร้องไห้บ่อยมาก

คือตอนทำงานในวงการบันเทิงไม่เคยเจออะไรหนักหนาสาหัส แต่สุดท้ายหญิงก็ผ่านตรงนั้นมาได้ด้วยการปล่อยวาง โดยมากคนจะจำหญิงได้ต้องอายุ 30 อัพนะคะ เด็กกว่านั้นจะไม่รู้จัก ส่วนใหญ่จะทักว่าหน้าคุ้น ใช่ หญิง ฌัชฌา ไหม เราก็จะตอบว่า ใช่ค่ะ หญิง เอง ล่าสุด หญิง ได้หวนคืนวงการอีกครั้งในรอบ 9 ปี ได้มีโอกาสร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ของผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ที่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์เรื่องนี้ในวันที่ 27 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา จากเรื่องนี้จะเห็นว่าความสวยของเธอนั้นไม่เปลี่ยนเลย

ในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วปัจจุบันสวยไม่สร่างแถมยังดูหน้าเด็กลงอีกด้วย ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะอายุขึ้นเลขสี่แล้วก็ตามไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ยังมีแฟนคลับรอติดตามชมผลงานของเธออยู่ตลอด และในที่สุดก็ได้เห็นผลงานของ หญิง ในรอบ 9 ปีบอกเลยว่าทำเอาหลาย ๆ คนได้หายคิดถึงอยู่ไม่น้อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ