โอ๋ ญดา ทิ้งชีวิตนางเอก เป็นผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่ง

โอ๋ ญดา ทิ้งชีวิตนางเอก เป็นผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่ง

ถ้าหากจะพูดถึง นากเอกดังยุค 90 ที่หลายคนคิดถึงคงจะหนีไม่พ้น ‘โอ๋ ญดา’ หรือ ‘ร้อยเอกหญิง ญดา โชติชูตระกูล’ นางเอกดังยุค 90 เจ้าของผลงานดังมากมาย อาทิ ‘รักแท้แค่ขอบฟ้า’ ทางช่อง 3 (พ.ศ. 2540) , ‘คู่เขย คู่ขวัญ’ ทางช่อง 7 (พ.ศ. 2541)

โดย โอ๋ ญดา เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ก่อนจะเข้าสู่วงการจอแก้วจากการรับละครเรื่องแรกในชีวิต ‘รักแท้แค่ขอบฟ้า’ ทางช่อง 3 และผลงานได้ไปเข้าตาค่าย ‘ดาราวิดีโอ’ จนได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด และได้รับบทนำร่วมในละครเรื่อง ‘คู่เขยคู่ขวัญ’ ต่อด้วย ‘หนุ่มทิพย์’ ซึ่งแต่ละเรื่องก็สร้างชื่อเสียงให้เธออยู่พอสมควร หลังจากหมดสัญญาเธอก็ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ มีละครอีกหลายเรื่อง ก่อนที่สุดท้าย เจ้าตัวจะหันมาเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง 5 อีกด้วย ด้านชีวิตส่วนตัวเธอได้แต่งงานไปกับนักบินหนุ่ม ‘ร.ต.อ.วศิน รัญเสวะ’ หรือ ‘ตู้’ ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรส ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ในวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554 ก่อนที่จะมาฉลองงานสมรสในค่ำคืนของวันที่ 13 มีนาคม 2554 ซึ่งภายในงาน มีบรรดาเหล่าเพื่อนนักแสดงมาร่วมงานอย่างมากมาย อาทิ ‘แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์’ , ‘ผัดไท นิลุบล อมรวิทวัส’ ฯลฯ ซึ่งหลังจากแต่งงานไปมีครอบครัวแฟน ๆ ก็ไม่คอยได้เห็นผลงานของเธอเลยแต่ก็ยังมีบ้างเล็กน้อย พอประปรายให้แฟน ๆ หายคิดถึง

ปัจจุบันยังสวยไม่สร่าง แม้ว่าเธอนั้นจะแต่งงานมีสามีมีลูกแล้วก็ตาม แต่ ‘โอ๋ ญดา’ ก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยน ซึ่งหลายคนนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ‘โอ๋ ญดา’ ยังหน้าเด็กเหมือนเดิม ไม่ได้แตกต่างไปจากสมัยที่เป็นนางเอก มีผลงานโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลย เรียกว่าเป็นอดีตนางเอกดังที่สวยตลอดกาล กาลเวลาแม้จะผ่านไปนานกี่สิบปีก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริง ๆ แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนเลย เมื่อเทียบกับตอนที่เข้าวงการแรกๆ ทั้งรูปร่างและทรงผมยาวตรงดูสวยหวาน แต่ที่เพิ่มเข้ามาคือ ตอนนี้มีพยานรัก เป็นลูกสาวตัวน้อย วัยกำลังน่ารัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ