โรส วริศรา หายหน้าไปนาน 20 ปี

โรส วริศรา หายหน้าไปนาน 20 ปี

ถ้าหากใครยังพอจดจำเธอได้ “โรส-วริศรา มหากายี หรือ วริศรา ลี้ธีระกุล” เธอคือตัวแทนสาวไทย ไปประกวดมิสเอเชียและคว้าตำแหน่งมิสเอเชียประจำปี 2531 หลังจากได้รับตำแหน่งนั้นแล้วเรามักได้ เห็นเธอในบทบาทพิธีกร นักแสดงก่อนจะเริ่มไปจับโรงแรมเล็กๆ

กระทั่งล่าสุดเธอย้ายครอบครัวไปอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันคุณโรสเป็นภรรยาและเป็นคุณแม่ของน้องเป็นตากับน้องลิบตา ลูกชาย-ลูกสาวสุดน่ารัก ตั้งใจย้ายมาอยู่จังหวัดเชียงใหม่เพราะต้องการสร้างบ้านเพื่อใช้เป็นโฮมสกูล ให้กับลูกๆ ทั้งสอง โดยรอบๆ บริเวณบ้านยังมีแปลงปลูกผัก ทุ่งนา ห้องสำหรับทำขนมปัง ทำอาหาร งานฝึมือประเภทต่างๆ ที่จะพัฒนาทักษะให้กับลูกๆ ทั้ง 2 คนอีกด้วยเห็นแล้วก็รู้สึกว่าเป็นอีกวิถีชีวิตที่ เรียบง่าย อยู่แบบพึ่งพาตนเอง

ชีวิตของคุณโรสตอนนี้ก็ดูแฮปปี้กับทุกๆ วันอยู่แล้ว เคยมีความคิดแวบๆไหมคะว่าอยากกลับไปทำงานในวงการบันเทิง อย่างพิธีกร นักแสดงคุณโรส: เคยนะคะ แต่ก็คิดว่าไม่ เหมาะแล้ว และงานที่ทำตอนนี้คือเป็นงานที่เราชอบแล้ว เลือกแล้วเวลายังไม่พอเลยค่ะ กับสามีตอนนี้ งานหลักคือการศึกษา ไม่ใช่แค่ให้ลูกตัวเอง ปีหน้านี้คิดว่าจะทำค่ายเพื่อน้องคนอื่นๆ ด้วยค่ะ อยากทำ ห้องเรียนนอกโรงเรียนกัน ก็ขอบคุณที่ยังจำโรสได้แล้วอุตส่าห์มาสัมภาษณ์นะคะ คิดว่ามีคนจำนวนไม่ น้อยเลยที่อยากเลี่ยงชีวิตในเมืองไปใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติที่ต่างจังหวัดอย่างคุณโรส มีวิธีแนะนำ พวกเขาอย่างไรบ้างคะ คุณโรส:ตอบยากนะข้อนี้ บางทีเพื่อนๆก็ชอบแซวว่าก็รวยหนิ ถึงทำได้ จะบอก เลยว่ามีตังค์ถึง แต่ใจไม่ถึงก็ไม่มีประโยชน์ ที่บ้านก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร โชคดีที่เรารู้สึกตัวเร็วว่าอยากใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด เลยหาที่ทางไว้ที่ต่างจังหวัดนานแล้ว ตอนราคาที่ไม่แพง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ