สุพรรษา เนื่องภิรมย์ อดีตนางเอกดัง เผยโฉมหน้าทายาทเพียง 1 เดียว

สุพรรษา เนื่องภิรมย์ อดีตนางเอกดัง เผยโฉมหน้าทายาทเพียง 1 เดียว

สุพรรษา เนื่องภิรมย์ นางเอกหน้าหวานตาซึ้งยวนใจ เมื่อ 20 กว่าปีก่อนก็มีกลุ่มนางเอกที่เล่นหนังเข้าแก๊ง กันบ่อยๆ ถือว่าเป็นขาประจำเข้าคู่กันจนชินตา มีอยู่ 3 คน คือ เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ อำภา ภูษิต และ สุพรรษา เนื่องภิรมย์ โดยเรื่องที่โด่งดังที่สุดในตอนนั้นคือเรื่องสามใบเถา

แต่วันนี้จะมาว่ากันเฉพาะนางเอกหน้าหวานตาซึ้ง สุพรรษา เนื่องภิรมย์ ที่เธอมีชื่อเล่นว่าษา เธอเข้าวงการตั้งแต่ปี 2521 อีกบทบาทที่มี ชื่อเสียงจนเป็นภาพจำของเธอก็คือเรื่องสาวเครือฟ้า เมื่อปี 2523 ด้วยวัย 20 ปลายๆ เธอก็เริ่มจะอิ่มตัว กับบทบาทนางเอก หลังจากที่โลดแล่นมีชื่อเสียงอยู่ในวงการมา 10 กว่าปี เธอก็เริ่มรับงานน้อยลงเพราะ ไปแต่งงานมีครอบครัวกับ สุรชัย ตั้งใจตรง ชาวชลบุรี และไปทำหน้าที่แม่บ้านเต็มตัวอยู่พักใหญ่ๆ และเริ่ม มารับงานละครบ้างในบทบาทแม่นางเอกหรือพระเอก ด้วยความที่หน้าตาสวยรูปร่างลักษณะดีมีสกุล เธอจึง มักจะได้รับบทแม่ในแบบผู้ดีมีตังค์คุณหญิงคุณนาย ปัจจุบันเธออายุ 52 ปี และผันตัวมาเป็นนัก อสังหาริมทรัพย์ ด้วยการทำโครงการไร่องุ่น อยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี เป็นอาณาจักรทั้งผลิตและจำหน่ายองุ่นสด และล่าสุดเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ประจำเมืองพัทยา

เธอเล่นละครมาทั้งหมด 44 เรื่อง ครบทุกช่องส่วนผลงานภาพยนตร์มีทั้งหมด 73 เรื่อง และอีกเรื่องที่น้อยคนจะรู้คืออดีตนางเอกคนนี้นั้น มีลูกชาย 1 คน ที่หลายๆคน ไม่เคยได้เห็นหน้าลูกชายของสุพรรณษา เนื่องจากเธอเผยว่าลูกชายตอนนี้ได้เดินทางไปศึกษาต่างประเทศ แต่วันนี้ทางทีมข่าวก็มีภาพลูกชายของเธอมาฝากแฟนๆให้ได้ชม เรียกได้ว่าหน้าดีตาได้ทั้งพ่อและแม่ หากจะเข้าวงการบันเทิงก็ไม่น่าจะยาก งานนี้ลูกชายของษา สุพรรณษา คงผ่านฉลุยอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ