ลำไย ไหทองคำ ซื้อบ้านริมทะเล ลบคำดูถูก-เคยอยู่ห้องเช่า

ลำไย ไหทองคำ ซื้อบ้านริมทะเล ลบคำดูถูก-เคยอยู่ห้องเช่า

ลำไย ไหทองคำ นักร้องสาวมากความสามารถ เจ้าของเสียงร้องเพลงดัง "ผู้สาวขาขาเลาะ" เปิดชีวิตที่เคยโดนดูถูก ปัจจุบันซื้อบ้านเงินสด

ตอนนี้เรียกว่าแม่ค้าลำไย 100% ได้ไหมคะ: ได้เลยค่ะ เพราะว่าขายของเป็นอาชีพหลัก ช่วงนี้ร้องเพลงร้องไม่ได้ ไม่สามารถร้องได้มาเป็นปี เลยผันตัวมาขายของออนไลน์ ขายได้หลักล้าน ขายอะไรบ้าง : ของกินค่ะ ต้องบอกว่าหลักล้าน รวมขายตั้งแต่แรก คือขายมาปีกว่าจะสองปีแล้ว

ช่วงแรกขายแค่อย่างสองอย่างมีแหนมตุ้มและซี่โครง พอหลังๆ เราเริ่มไลฟ์ขาย แฟนคลับเริ่มพิมพ์มาว่าอยากกินนู่น อยากกินนี่ ซึ่งแม่เราเป็นสายโซเชียลมาก เค้าเห็นคอมเมนต์เค้าก็บอกว่าอันนี้แม่ทำได้นะ ใครขออะไรถ้าแม่ทำได้ทำให้หมดเลย วันนี้ก็มีกว่า 60 เมนูแล้ว มีอะไรที่รู้สึกว่ายากจังเลย แม่ทำได้อย่างไร : แหนมตุ้ม หนูว่ายากสุด คนอาจจะมองว่าง่าย แต่ขั้นตอนคือการคั้น ถ้าคั้นไม่เป็นคือเสีย ถ้าคั้นไม่ถึงแล้วเวลามัด ถ้ามัดให้ลมเข้า มันก็เสีย หนูเคยลองช่วย เพราะเราอยากช่วย กำลังนิ้วมันต้องแข็งแรงจริงๆ มัด 50 ถึง 60 ลูก พอแม่มาดู แม่บอกว่ามัดอย่างนี้ไม่ได้นะ มันเสีย เค้าก็รื้อออกหมด แกะออกมาจะมัดใหม่มันก็ไม่ได้ ต้องทิ้งเลยค่ะ

อย่างก่อนหน้านี้ก็ทำเอาหลายคนฮือฮาไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะว่า ลำไย นั้นได้ตัดสินใจซื้อบ้านหรูริมทะเลราคากว่า 22 ล้านบาท ซึ่งเดินออกไปประมาณ 700 เมตรก็เป็นหาดจอมเทียนแล้ว ซึ่งบ้านในราคา 22 ล้านบาทนี้ทาง ลำไย ได้วางเงินมัดจำเอาไว้แล้ว 4 ล้านว่าบาท ซึ่งการซื้อบ้านหลังนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันของ ลำไย เลยค่ะว่าเธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวทะเลมากๆ ซึ่งถ้าหากใครที่ติดตามและเป็นแฟนคลับของ ลำไย นั้นจะรู้ดีว่าชีวิตในวัยเด็กของ ลำไย นั้นลำบากมากแค่ไหน ตามคุณแม่กับคุณยายมาที่กรุงเทพ เรียนไปด้วยทำงานหาเงินไปด้วย ทั้งเดินขายของ รับจ้างร้องเพลง ทำสารพัด ทำงานทุกวัน ยอมเหนื่อยเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข? ใช่ค่ะ เราต้องดูแลแม่ ตากับยาย แล้วก็พ่อด้วยค่ะ แม่มาอยู่กับหนูที่กรุงเทพ ส่วนตากับยายอยู่ที่ต่างจังหวัด ตอนนี้ก็ให้พ่อดูแลตากับยายค่ะ เราก็จะให้เงินตากับยายทิ้งไว้ทีละหมื่นสองหมื่น ส่วนถ้าอยากได้อะไรเพิ่มเติมเขาก็จะบอกเราเองค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ