ลูกสาว กิ๊ก สุวัจนี สวยได้แม่ เชียร์เข้าวงการบันเทิง

ลูกสาว กิ๊ก สุวัจนี สวยได้แม่ เชียร์เข้าวงการบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งดาวร้ายในละครหลังข่าวผู้โด่งดัง สำหรับ ‘กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ’ ที่หลังจากเป็นคุณแม่ของทายาท ทั้ง 3 คน ก็ไม่ค่อยได้รับในวงการบันเทิง อีกทั้งในปัจจุบัน ตอนนี้ทายาททั้ง 3 อย่าง ‘น้องธัญย่า ธนัชญา’ พี่สาว คนโตสุด อายุ 17, ‘น้องต่าต๊า ธิญาดา’ พี่สาวคนกลางอายุ 14 และ ‘น้องธอน ธศธรรม’ น้องชายคนเล็กสุด วัย 8 ขวบ

และสำหรับ 2 สาว ‘น้องธัญย่า และ น้องตาต๊า’ ยิ่งโตขึ้นก็ฉายแววสวยได้คุณแม่จริงๆ เพราะเมื่อไหร่ที่ ‘กิ๊ก สุวัจนี’ ลงภาพคู่ เนื่องในโอกาสวันสำคัญๆ ก็ทำเอาพูดเป็นเสียงเดียวกันบอกได้เลยว่าโตเป็นสาวกันหมดแล้ว และมีความสวยเหมือนแม่ไม่มีผิด ซึ่งนอกเหนือไปจากคลิปเต้น มาแจกความสดใสที่ทั้งคู่นำมาโพสต์ให้แฟนคลับได้กดไลก์รัวๆ นั้น อีกจุดโฟกัสที่หลายคนอดพูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ อาร่าความสวยของ ‘น้องธัญย่า และ น้องตาต๊า’ ที่สะดุดตาตั้งแต่วินาทีแรก ที่เข้ากล้อง ทั้งหน้าตา ทั้งรูปร่าง เรียกได้ว่าเป๊ะปังได้แม่มาเต็มๆ ในขณะที่เพื่อนๆ ซุปตาร์ของคุณแม่ ‘กิ๊ก สุวัจนี’ ยังต้องเข้ามา แสดงความคิดเห็นชมเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า น้องธาช่า หลานสาวตัวน้อยในอดีต ตอนนี้โตเป็นสาวสวยทันแม่ซะแล้ว

อีกทั้งครั้งหนึ่ง ‘กิ๊ก สุวัจนี’ ได้เผยถึงชีวิตหลังเป็นคุณแม่ไว้ว่า ตั้งแต่มีคนแรก เธอก็ปิดกั้นสังคมมาโดยตลอด ก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่แม่อย่างเดียว จนตัดขาดกับหมู่เพื่อนๆ นานนับปี เลยก็ว่าได้ ซึง่ในขณะนั้นเธอคิดว่า ต้องการจะดูแลทายาทอย่างเต็มที่ แต่พอดูแลไปก็ เหมือนติด ผูกพัน เพราะฉะนั้นถ้าเรา สามารถที่จะดูแลน้องๆ ได้ 24 ชั่วโมง เราก็ควรทำในฐานะแม่ แต่ถ้าเกิดว่าเรามีภาระ ต้องไปทำงาน ก็ไม่เป็นไร เพราะถือว่าเราไม่มีทางเลือก และตอนนี้ไม่ได้กังวลอะไรอย่างเคยแล้ว อีกทั้งด้วยความที่ให้กำเนิด ทายาทถึง 3 คน ทำให้ ‘กิ๊ก สุวัจนี’ ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างหนัก เธอจึงหันมาออกกำลังกาย โดย ‘กิ๊ก สุวัจนี’ เผยว่า “เรารู้สึกว่าไม่ได้แล้ว เราจะปล่อยให้ตัวเองให้แย่ลงไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ทั้งรูปร่าง หรือเรื่องอายุ ในขณะที่น้องๆ ทั้ง 3 คน เขาโตขึ้นเรื่อยๆ เราคิดว่าสิ่งที่ทำให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองได้มากมาย คือ ลูก”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ