พอลล่า เทเลอร์ ตั้งใจมีลูกคนที่ 4 แย้มอยากได้ลูกชาย

พอลล่า เทเลอร์ ตั้งใจมีลูกคนที่ 4 แย้มอยากได้ลูกชาย

พอลล่า เทเลอร์ นักแสดงชื่อดัง โดยล่าสุดพอลล่าได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวคนโต น้องไลลา ซึ่งปัจจุบันได้โตเป็นสาวสวย อีกทั้งยังตามรอยแม่

หลังจากที่พอลล่าได้เดินทางกลับประเทศไทยในครั้งที่ผ่านมา เธอได้ขอลองให้ลูกสาว น้องไลลา ได้ชิมลางการทำงานในวงการพอกรุบกริบ และผลงานแรกของ น้องไลลา สาวน้อยวัย 11 ปี ของแม่พอลล่า นั่นคืองานเดินแบบในลุคต่างๆ บอกเลยว่าสวยน่ารักมากๆ เพราะแต่ละลุคที่สาวน้อยเดินเฉิดฉายบนรันเวย์นั้นออร่าปังสุด มองเผินๆ นึกว่าแม่พอลล่า มาเดินเองเลยจริงๆ เป็นที่มาของคำว่าสวยได้แม่แท้จริงที่สุด นอกจากจะสวยน่ารักแล้วในเรื่องของความสามารถ น้องไลลา มีความเก่งทางด้านกีฬาว่ายน้ำอีกด้วย

คว้าเหรียญรางวัลมาครองจากการแข่งขันในโรงเรียนมาครอง อีกทั้งยังได้หลายเหรียญอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยเก่ง และมากความสามารถแบบนี้อนาคตว่าที่นางเอกใหม่ของวงการรอเจิดจรัสเลยทีเดียว นอกจากนี้พอลล่าได้เผยถึงชีวิตที่ประเทศอังกฤษ ก็สนุกดีค่ะ ได้กลับมาแป๊บหนึ่งก็ดีค่ะ เราชอบใช้ชีวิตอยู่ที่โน่น แต่พอได้กลับมานี่ก็แฮปปี้ค่ะ รอบสุดท้ายที่มาคือประมาณเดือนที่แล้ว พอลล่าจะอยู่อังกฤษถาวรเลยค่ะ เรื่องผลงานตอนนี้มันอยู่ไกลขึ้น ก็เลยอาจจะรับงานยากหน่อย

ไม่เหมือนตอนนั้นที่อยู่ฮ่องกงมันใกล้ๆ หน่อย ก็เลยง่าย แต่ไม่ใช่ว่าไม่มาเลยนะ นานๆ ทีมากกว่า ยังมีคนติดต่องานเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่คงยากยิ่งอยู่ไกลกันด้วย ชีวิตลงตัว ลูกทั้ง 3 คน กลับมาในช่วงของเขาไง ตอนนี้ทุกอย่างโอเคนะ ไลลาเขาจะมีสไตล์ของเขา ไปซื้อเสื้อผ้าเลือกให้ เขาก็บอกว่ามันไม่ใช่สไตล์เขา เขาต้องเลือกเอง แต่ไลลาก็จะพูดไทยได้ชัดสุดใน 3 คนพี่น้อง เพราะอยู่เมืองไทยเยอะสุด แต่เรื่องเขียนเราก็ยังให้พวกเขาเรียนกันอยู่ ทุกคนก็พูดภาษาไทยบ้าง ตอนนี้ไลลาก็ซนพอๆ กับลูก้าเลย

ลูก้าจะดูโตกว่า เขาหล่อ เขาเป็นคนน่ารักมาก แฟนคลับสาวๆ เขาเยอะมาก แต่ยังไม่ถึงขั้นต้องมาสกรีนอะไรขนาดนั้นค่ะ แพลนอีกปี เปิดอู่มีลูกคนที่ 4 อยากได้ลูกชายอีกคน อยากมีนะ แต่ตอนนี้ยัง เดี๋ยวรอก่อน ลูเอลล่ายังเล็ก รออีกสักปีหนึ่ง ยังอยากมีอีก จริงๆ อยากได้ผู้ชายอีกคน ถ้าเป็นคนที่ 4 จะเยี่ยมเลย แต่ถ้าเป็นลูกสาว อีกก็ได้ค่ะ เคยมีคนถามเด็กๆมาจากไหน เด็กๆตอบว่า THAILAND ดีใจมาก พวกเรารักเมืองไทยมาก ถึงจะไม่ได้อยู่ที่นั่นตอนนี้ แต่ใจก็อยู่ที่นั่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ