บีม-ออย ซื้อเต่าตัวละล้านให้ลูกเลี้ยง

บีม-ออย ซื้อเต่าตัวละล้านให้ลูกเลี้ยง

เป็นข่าวน่ายินดีอีกข่าว สำหรับครอบครัวของ บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ ที่กำลังจะได้ลูกแฝดเพิ่มมาอีก 1 คู่ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีลูกชายฝาแฝดสุดน่ารักอย่าง พี่ธีร์ กับ น้องพีร์

ซึ่งมีแฟนคลับติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้เป็นจำนวนมาก หลังจากประกาศข่าวดีออกไปนั้น ก็มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความยินดี โดยเฉพาะทางด้านของ บัว สโรชา น้องสาวแท้ ๆ ของ บีม กวี ซึ่งเจ้าตัวก็มีลูกชายฝาแฝดเหมือนกันอย่าง น้องวายุ กับ วาตะ โดยมีการโพสต์รูปภาพที่ได้เคยถ่ายคู่กับ ออย ภรรยาของ บีม ในอินสตาแกรมของตัวเอง เห็นแบบนี้ ทางด้านของบัวก็กลัวว่าจะตกเทรนด์หรือเปล่า ก็ออกอาการอ้อนสามีอย่างหนัก

โดยโพสต์แคปชั่นว่า แล้วคู่เราเอาไงดีคะป๊า ต้องรีบแล้วมั้ยเดี๋ยวตกเทรนด์ จนทางด้านสามีของบัว มาตอบในโพสต์นี้ว่า อยากมีก็กลัวจะต้องไว้หนวด ซึ่งก็มีแฟนคลับหลาย ๆ คนก็มาเชียร์ให้ทางคู่ของบัวมีลูกแฝดอีกคู่เหมือนกัน เรียกว่างานนี้คงต้องมาตามลุ้นต่อไป ว่าจะอ้อนสามีสำเร็จไหม ห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปนาน สำหรับอดีตนักแสดงสาว บัว สโรชา น้องสาวของ บีม กวี ที่ตอนนี้เธอได้หันไปทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับครอบครัว หลังจากที่แต่งงานกับ ตั้ม พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงพยาบาลวิภาวดี

หลังจาก สาวบัว เข้าพิธีแต่งงานกับสามีหนุ่มนอกวงการอย่าง ตั้ม พิพัทธ์ ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลวิภาวดี ใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 6 ปี และรอคอยลูก ๆ มานาน พยายามอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งมีโซ่ทองคล้องใจ ด้วยกันถึงสองคนเป็นลูกชายฝาแฝด อย่างน้อง น้องวายุ-น้องวาตะ ซึ่งกลายเป็นขวัญใจพี่ ๆ แฟนคลับตั้งแต่แรกเกิด แต่เผลอแปบเดียวก็อายุ 3 ขวบแล้ว แถมนับวันยิ่งฉายแววความหล่อ ออร่าว่าที่พระเอกเริ่มจับ

อนาคตเดินตามรอยคุณแม่และคุณลุงเข้าวงการได้สบายเลย โดย บัว สโรชา ได้เปิดใจและเล่าประสบการณ์กว่าจะตั้งท้องแฝดแบบนี้ ก่อนหน้านี้เธอต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย โดยเธอเล่าว่า เธอเป็นคนที่อยากตั้งท้องโดยวิธีธรรมชาติมาก แต่เมื่อ 2-3 ปีก่อน ได้ไปตรวจปรากฏว่าเราท้อง ตอนนั้นดีใจมาก ไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล พอผ่านไปสักพักเจอแต่ถุงเลยสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นการท้องลม ปีถัดมาก็รู้สึกว่าท้องอีก ซึ่งก็เป็นการท้องลมอีก

แต่ในความโชคร้ายก็มีเรื่องโชคดี คือไม่ต้องอีกรอบ เวลาที่เรารู้ว่าเราจะมีน้องมันก็ดีใจแหละ ก็เหมือนคนที่ดีใจเก้อ ผ่านมาหลายปี ไม่คิดว่าจะร้องไห้ หลังจากนั้นก็เข้าปรึกษแพทย์ โดยการทำเด็กหลอดแก้วถึง 2 ครั้ง และในที่สุด บัว สโรชา ก็สมหวังได้ลูกสมใจ เปลี่ยนจากสาวแบ๊ว ที่เราเคยรู้จักเป็นคุณแม่ลูกแฝด กับบทบาทใหม่ในชีวิตจริง ของการเป็นคุณแม่ลูกแฝด น้องวายุ-น้องวาตะ แต่ถึงแม่ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว

บัว สโรชา ก็กลับมาสวยหุ่นดีเหมือนก่อนที่จะมีลูกได้ไวอย่างไม่น่าเชื่อ เรียกว่าหุ่นยังสวยดูดีมาก จนคนไม่ได้ท้องถึงกับร้องทัก ว่าทำไมหุ่นคุณแม่ลูกสองนั้นดีกว่าคนไม่ได้ท้องซะอีก และเรื่องความหวานกับสามี สาวบัว ก็ไม่แผ่วแม้จะมีลูกถึง 2 คนเเล้ว เพราะหากใครที่ได้ติดตามไอจีของ สาวบัว อยู่นั้น บอกเลยว่าสามีรักมาก พร้อมจ่ายไม่อั้น แถมยังซื้อเต่าตัวละล้านให้ลูกเลี้ยงอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ