นิกกี้ ณฉัตร เล่าอดีต เช่าห้องราคา 1200 อยู่กัน 5 คน

นิกกี้ ณฉัตร เล่าอดีต เช่าห้องราคา 1200 อยู่กัน 5 คน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ทั้งเก่งและมีเสน่ห์มาก ๆ เพราะนอกจากจะขยันแล้วเจ้าตัวยังสู้งานมาก ๆ สำหรับนิกกี้ ณฉัตร ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นจริงขึ้นมาได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เปิดบ้านให้เหล่า FC ได้ชมกันแบบทุกซอกทุกมุม

เล่นเอาร้องว้าวเลยทีเดียว เพราะแค่ฟูกนอนก็ราคาปาไป 500,000 บาทแล้ว ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร มีการทำคอนเทนต์ย้อนชีวิต พาไปชมบ้านหลังแรกก่อนที่จะมีบ้านหลังใหญ่ 40 ล้านบาท โดยเจ้าตัวเล่าว่าฐานะทางบ้านในตอนนั้นไม่ได้จนแต่ก็ไม่ได้รวย พ่อมีเงินเยอะ เพราะทำรับเหมาก่อสร้าง ตอนอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราชมีพื้นที่บ้าน 4 ไร่ มีคนขับรถและมีพี่เลี้ยง แต่พ่อเป็นคนที่มีเงินก็ใช้เงินหมด สาวเยอะ เวลามากรุงเทพฯ ทุกครั้งจะขึ้นเครื่องบิน ส่วนขากลับพ่อจะซื้อรถใหม่ขับกลับทุกครั้ง

ส่วนความเป็นมาที่มาเช่าแฟลตอยู่ก็คือ ตอนมากรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ยังไม่มีบ้านอยู่ จะไปอยู่บ้านญาติก็ไม่ได้ แม่จึงไปซื้อบ้านหมดตัวเลย 2 ล้านกว่า ซึ่งระหว่างรอให้บ้านเสร็จก็มาเช่าห้องอยู่ เดือนละ 1,200 และเช่าจำนวน 2 ห้อง โดยห้องหนึ่งนอน 5 คน ถึงขนาดที่ว่าตอนถ่ายหนักกับอาบน้ำต้องทำพร้อมกันเลยทีเดียว นิกกี้ เล่าอีกว่า ตอนที่มาอยู่ห้องเช่า ตัวเองมีความสุข เพราะไม่เคยอยู่แบบนี้ ไม่ได้มองว่ามันเป็นปมชีวิต อยู่ที่นี่ก็ได้อยู่กับพ่อแม่ ได้นั่งดูโทรทัศน์พร้อมกัน บ้านไม่เคยถึงขั้นลำบาก

พอมีพอกิน มาอยู่แบบนี้ก็เฉย ๆ ไม่เซ็ง โดยนิกกี้เลิกขอเงินแม่ตั้งแต่ 18 ส่วนเม้าส์เลิกขอเงินแม่ตอนอายุ 15 เพราะเข้าวงการ ตั้งแต่เด็ก ๆ และทุกวันนี้ก็มีเงินเดือนให้พ่อกับแม่ด้วย นอกจากนี้ นิกกี้ยังบอกอีกว่า ตัวเองล้มเหลวจนชิน แพ้และโดนดูถูกจนชิน กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ชีวิตโดนด่ามาตั้งแต่เด็กจึงมีภูมิคุ้มกัน เคยถึงขั้นมีคนบอกว่าพูดติดอ่างแบบนี้ ทำงานในวงการบันเทิง ไม่ได้หรอก แต่นิกกี้ก็ไม่ได้คิดอะไร ความฝันตัวเองคือเงินเดือน 20,000

และล่าสุด ล่าสุด ได้เจอ นิกกี้ เจ้าตัวก็ได้เผยว่า บ้าน 40 ล้านที่เพิ่งซื้อเจ้าตัว พร้อมกับถามถึงเรื่องที่เจ้าตัวเตรียมยกบ้าน 40 ล้าน ให้กับ ก้อย อรัชพร หากตัวเองเป็นอะไรไปเพราะคนที่สามารถจะรับผิดชอบเรื่องของบ้านต่อได้น่าจะเป็นแฟนสาวของเจ้าตัว เรียกว่าเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ที่มีการวางแผนและมีการเตรียมตัวอย่างดีค่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ