เปิดบ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์ เลี้ยงลูกจนติดทีมชาติ

เปิดบ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์ เลี้ยงลูกจนติดทีมชาติ

“เพ็ญพิสุทธิ์ คงสมุทร” เป็นที่รู้จักในชื่อ เพ็ญ พิสุทธิ์ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2507 ชื่อเล่น ส้มโอ เป็นนักแสดงชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบนิตยสารวัยรุ่นและมีงานหลายชิ้น ก่อนเข้าสู่วงการภาพยนตร์ มีผลงานเรื่องแรกคือ ซึมน้อยหน่อยกะล่อนมากหน่อย พร้อมทั้งร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อ ตัดใจไม่ลง ซึ่งได้รับความนิยมในสมัยนั้น

ต่อด้วยภาพยนตร์เรื่อง ปลื้ม ซึ่งเป็นภาคสองและยังมีผลงานเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ด้านชีวิตครอบครัว สมรสกับวินิจ เลิศรัตนชัย และมีลูกสาวสองคนเป็นนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทยชื่อสายลับ เลิศรัตนชัย และเสียงซอ เลิศรัตนชัย หลังแต่งงานกับ ดีเจวินิจ ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์ ได้ออกจากวงการไปดูแลลูกสาว จนแฟนๆบ่นคิดถึง “วันครอบครัว จะนานแค่ไหนก็มีกันและกันเสมอ” ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมต่างเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของครอบครัว และบอกว่า น้องสายลับ-น้องเสียงซอ น่ารักกันเป็นแถว

สำหรับนาย วินิจ เลิศรัตนชัย ประธๅนเจ้าหน้าที่บริหาร บ.เฟรชแอร์ เฟสติวัล ยืนยันขณะนี้สนามราชมังคลากีฬาสถาน ใกล้ปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์ พร้อมระเบิดศึกแดงเดืดดครั้งแรกในเอเชีย “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022” ศึกแดงเดือดครั้งแรกในไทยและเอเชีย ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดฉากฟาดแข้งกันที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ นอกจากนี้ นาย วินิจ ยังยืนยันว่า “ทั้ง 2 สโมสรยังคงยืนยันที่จะนำนักเตะสตาร์ดังมาแบบฟูลทีม โดยเฉพาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูปเปอร์สตาร์หมายเลขหนึ่งของทีม จะพาครอบครัวทั้งภรรยาและลูกๆ มาทัวร์ประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย” กล่าวว่า เพื่อความสมบูรณ์ของการชมแมตช์ประวัติศาสตร์ จึงต้องมีคอนเสิร์ตเปิดการแข่งขัน “ศิลปินที่มาแสดง จะโชว์ให้ทั่วโลกได้เห็นความยิ่งใหญ่ของประเทศไทยว่า เรามีความพร้อมแค่ไหน เราได้ศิลปินเกาหลี แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) แห่งวง GOT7 มาแสดง ซึ่งไม่ได้มาร้องแค่เพลงสองเพลงแต่เป็นชั่วโมง ซึ่งจะทำให้เป็นแมตช์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ