เปิดบ้านหรู เจนี่ อัลภาชน์ เรียบหรูดูโก้

เปิดบ้านหรู เจนี่ อัลภาชน์ เรียบหรูดูโก้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวไม่น้อยสำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือเจนี่ อัลภาชน์ ในอดีตนั้นสาวเจนี่เคยแต่งงานหนึ่งครั้ง และยังมีข่าวออกมาว่าเธอนั้นผิดหวังจากความรักมานับไม่ถ้วนถึง 13 ครั้งด้วย

แต่หลังจากที่ได้เลิกรากับสามีคนแรกจนขึ้นชื่อเป็นหม้ายสาวสักพักเธอได้แต่งแต่งงานใหม่อีกครั้ง และครั้งนี้เหมือนเธอได้พบคู่ชีวิตจริง ๆ เพราะเป็นรักแท้และเป็นพ่อของลูกสาวตัวน้อย ๆ ของเธอ ซึ่งสามีหนุ่มของเธอนั้น ยังเป็นถึงทายาทตระกูลดัง ที่พ่วงนามสกุล ประจำตระกูลที่สืบทอดมาจากรัชกาลที่ 6 อีกด้วย แถมสามีคนนี้ยังเป็นเหมือนความโชคดีให้กับสาวเจนี่อย่างมาก เพราะหนุ่มมิกกี้เอ่ยกับปากว่า ไม่เคยสนใจอดีตที่ผ่านมาของภรรยาสาวคนสวยสักครั้ง ขอดูแลเธอให้ดีในฐานะสามีก็พอ

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมบ้านหรูสไตล์ลักซ์ชัวรี่ของสาวเจนี่กันซึ่งบ้านหลังนี้สาวเจนี่ ได้ออกแบบและได้ใช้เป็นเรือนหออยู่กับสามีและลูกสาวตัวน้อย แม้จะไม่ได้มีเรือนหอหลังใหม่ใหญ่โต แต่บ้านหลังนี้ก็หรูหราสมเกียรติ และอยู่อย่างสุขสบายมาก ๆ นางเอกสาวคนนี้ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ชีวิตสมบูรณ์แบบสุด ๆ เลยทีเดียว โดยทั้งคู่เคยถูกถามเรื่องสินสอดและเรือนหอว่าเหตุใด สาวเจนี่จึงไม่ย้ายออกบ้านเพื่อเข้าไปอยู่ในบ้านของตระกูลดัง หรือเพราะเหตุใดเจ้าตัวถึงต้องแต่งสามีเข้าบ้าน โดยทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เรื่องเรือนหอ มิกกี้ บอกว่า ตอนนี้ยังอยู่ที่บ้านเจนี่ ส่วนเรือนหอกำลังสร้าง ที่บ้านป้อมเพชร ซอยอารีย์ สินสอดไม่แน่ใจตัวเลข ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ แหวนมี 4 วง มีแหวนคุณแม่ แหวนบรรพบุรุษ ของตระกูล ณ ป้อมเพชร แต่ชีวิตประจำวันจะใส่เกลี้ยงๆ มากกว่า ต้องบอกเลยว่าแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ย้ายเข้าเรือนหอหลังโตของตระกูลดัง สุดท้ายเจ้าตัวก็ได้เจอคนที่ดี ในเวลาที่ถูกที่ถูกเวลา แม้จะคบหากันเพียง 7-8 เดือนเท่านั้น แถมยังมีทายาทอย่างน้องโนล่าที่นับวันยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อย ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ