บี มาติกา หลังแต่งสามีเศรษฐีแสนล้าน ชีวิตดั่งเจ้าหญิง

บี มาติกา หลังแต่งสามีเศรษฐีแสนล้าน ชีวิตดั่งเจ้าหญิง

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่หลายๆ คนชื่นชมสำหรับ “บี มาติกา” ที่ตอนนี้แต่งงานมีครอบครัวที่อบอุ่นกับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ไม่ธรรมดา “กรกฤช จุฬางกูร” ดีกรีทายาทธุรกิจแสนล้าน โดยหนุ่มกรกฤช นักบริหารรุ่นใหม่ที่กำลังโดดเด่นในอุตสาหกรรมยานยนต์ขณะนี้ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิท โอโต บอดี้ อินดัสตรี จำกัด หรือ ในเครือกลุ่มซัมมิท กรุ๊ป ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของคนไทยรายใหญ่ที่สุด มูลค่าธุรกิจกว่าแสนล้านบาท

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่อีกคนของวงการ สำหรับ บี มาติกา ที่คลอดลูกชายคนแรกแล้ว โดยตั้งชื่อว่า น้องวินเซนต์ ซึ่งมีคุณสามี ไฮโซกร กรกฤช จุฬางกูร คอยดูแลเคียงข้างไม่ห่าง แต่ด้วยความที่คุณแม่ป้ายแดงอาจกำลังพักฟื้น เราเลยยังไม่ได้เห็นรูปเจ้าตัวเล็กแบบเต็ม ๆ ได้เห็นจากอินสตาแกรมคนสนิทเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ล่าสุดบี มาติกา ได้โพสต์รูปลูกชายครั้งแรกลงอินสตาแกรมแล้ว แก้มแดงน่ารักน่าชังสุด ๆ พร้อมแนะนำตัวกับพี่ ๆ อย่างเป็นทางการ ระบุว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชายณกรณ์ จุฬางกูร ชื่อเล่นว่า วินเซนต์ ครับ ผมเลือกเวลาเกิดเองเลยครับ คุณพ่อคุณแม่ไม่ทันตั้งตัว พอน้ำเดินคุณพ่อก็เรียกคุณย่ามาช่วยดูว่าใช่ไหม เพราะคุณแม่ไม่แน่ใจ คุณย่าก็บอกให้ไปโรงพยาบาลทันทีเลยครับ ยังไงผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ ๆ ด้วยนะครับ ป.ล. ผมหน้าเหมือนใครครับ มีคนบอกผมหน้าเหมือนคุณพ่อครับ”

เรียกว่าเป็นคู่สามี ภรรยา หรือพ่อแม่ป้ายแดงหมาดๆ เพราะเพิ่งคลอดลูกชายทายาทคนแรก “น้องวินเซนต์” ไป สำหรับดาราสาว “บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” ภรรยาสุดสวยของสามีหนุ่ม “ไฮโซ กร กรกฤช จุฬางกูร” ล่าสุดวัน เวลาที่ได้หมุนเวียนไปอย่างรวดเร็วจนถึงวันสำคัญของชีวิตคู่ นั่นคือครบรอบแต่งงาน 2 ปี โดย “บี มาติกา” ได้ออกมาโพสต์รูปงานแต่งงานสุดชื่นมื่นหลากหลายซีน พร้อมแคปชั่นน่ารักๆว่า “2 ปีแล้วเวลาผ่านไปเร็วมาก ปีนี้มีสมาชิกมาเพิ่มหนึ่งคน ส่วนปีหน้าจะมีมาเพิ่มอีกมั้ยต้องมาลุ้นกัน ปล.ลงช้าไปวันนึงอีกเช่นเคย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ