เคท ไบรโอนี่ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว อยู่อเมริกาถาวร

เคท ไบรโอนี่ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว อยู่อเมริกาถาวร

เรียกว่าเป็นอดีตนักร้องสาวแห่งยุคอีกคนที่แฟน ๆ ยุค 90 คิดถึง สำหรับสาว เคท ไบรโอนี่ สาวสดใสที่มากับทรงผมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สาว ๆ ยุคนั้นต้องทำตามกันไม่ให้ตกเทรนด์ เจ้าของผลงานเพลงยอดนิยม อาทิ ลัดวงจร , ได้ไหม , อย่ากลับไป และอีกมากมาย 

ที่แม้ตอนนี้เธอจะห่างหายจากวงการไปแต่ผลงานของเธอก็ยังคงเป็นเพลงติดหู ร้องติดปากกันมาถึงทุกวันนี้ โดยตอนนี้ เคท ไบรโอนี่ ที่วางมือจากการเป็นศิลปิน หันไปเอาจริงเอาจังเรื่องการเป็นครูสอนโยคะอยู่ที่อเมริกา ซึ่งใครที่ติดตามชีวิตของเธอผ่านทางช่องทางโซเชียลอย่าง อินสตาแกรม yogawithbriohny ก็จะได้เห็นพัฒนาการของเธอแบบที่เรียกว่าสวย สตรอง เป็นที่สุด โดยเฉพาะเรื่องรูปร่าง

จากเด็กสาวสดใส ตอนนี้กลายเป็นสาวหุ่นดีทุกสัดส่วน ตามแบบฉบับครูสอนโยคะของแท้ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวพักงานในวงการบินไปอยู่กับสามีคนแรก ชาลี ชนะรัตน์โสภณ นักธุรกิจหนุ่มไทยที่มีประกอบธุรกิจในสหรัฐอเมริกา โดยทั้งคู่ได้มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 คน คือ น้องเทย์เลอร์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ที่ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว แต่ภายหลังจากนั้น 2 ปี เคท และ ชาลี ได้เลิกรา ลดสถานะเหลือแค่คำว่าเพื่อน แต่ยังทำธุรกิจร่วมกัน และติดต่อกันในฐานะพ่อแม่ของลูกเท่านั้น

ซึ่งทั้งคู่ตกลงกันด้วยการแบ่งลูกอยู่กับเธอ และอดีตสามีอย่างละครึ่งปี และหลังจากนนั้นไม่นาน เคท ไบรโอนี่ ก็ได้พบรักครั้งใหม่กับสามีใหม่ชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่น ไดซ์ อีด้า ไคลน์ เป็นครูสอนโยคะ หล่อ เก่ง โดยหลังจากที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ทั้งคู่ได้มีลูกชายวัยกำลังซน ชื่อ น้องซิดนีย์ จนปัจจุบันเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกกับ ไดซ์ ไปเป็นที่เรียบร้อย กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัวแล้ว และถ้าหากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของทั้งคู่ ก็คงจะทราบว่าทั้งคู่ได้ตกลงแยกกันอยู่เรียบร้อยแล้ว

แต่ก็ยังเจอกัน ลงรูปด้วยกัน เพราะทั้งคู่ก็ยังมีสถานะของความเป็นพ่อและแม่อยู่ ร่วมถึงยังทำธุรกิจด้วยกันอีกด้วย เรียกว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่ง และสตรองมากจริง ๆ ที่เลี้ยงลูกทั้งสองคนด้วยตัวเองจนเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ เคท ไบรโอนี่ จะได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเลี้ยงลูก ๆ ทั้งสองคน ซึ่งเจ้าตัวจะอัพเดตภาพของลูก ๆ ผ่านอินสตาแกรม ให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ และทั้ง น้องเทย์เลอร์ และ น้องซิดนีย์ เผลอแปปเดียวก็เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว

โดยเฉพาะ น้องเทย์เลอร์ ที่ตอนนี้เป็นสาวน่ารักสดใส และเล่นโยคะเก่งมาก ๆ ตามรอยคุณแม่ไปเลยติด ๆ ส่วนลูกชายคนเล็กอย่าง น้องซิดนีย์ ก็เริ่มโตเป็นหนุ่ม ออร่าความหล่อก็เริ่มเปล่งประกายตามคุณพ่อ เรียกว่าสวยหล่อหน้าตาดีกันทั้งบ้าน ไม่มีใครยอมใคร แต่งานนี้จะมีโอกาสได้เห็นน้อง ๆ เข้าวงการหรือเปล่าต้องรอลุ้นกันต่อไป ในอนาคตอาจจะได้เห็นหนุ่มสาวบ้านนี้ บนหน้าจอโทรทัศน์ เล่นละคร ร้องเพลง หรือเข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณแม่คนสวยอย่าง เคท ไบรโอนี่

โดยตอนนี้ เคท ไบรโอนี่ จะให้ลูก ๆ ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาเป็นหลัก เรียกว่าตั้งหลักปักฐาน ยกครอบครัวย้ายไปอยู่ที่อเมริกาแบบถาวรเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวนั้นยังมีธุรกิจหลายอย่างที่ทำร่วมกับอดีตสามีทั้งสองอยู่ หากเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเคท ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้น กำลังทุ่มเทและเต็มที่กับการสอนโยคที่ประเทศอเมริกา โดยเจ้าตัวนั้นเปิดโรงเรียนสอนโยคะอยู่ อีกทั้งยังมีลูก ๆ ทั้งสองคนเป็นลูกมือ เรียนโยคะไปพร้อม ๆ กับแม่อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ