เจนธิรา อรรถสกุลชัย ทายาทบีทาเก้น หมั้นเศรษฐีชาวบรูไน

เจนธิรา อรรถสกุลชัย ทายาทบีทาเก้น หมั้นเศรษฐีชาวบรูไน

เปิดตำนานรักข้ามเชื้อชาติอีกหนึ่งไฮโซสาวทายาทรุ่นที่ 3 ของ ‘นมเปรี้ยวบีทาเก้น’ สาวเจน “เจนธิรา อรรถสกุลชัย” สาวนัยน์ตาคม ผมยาว ริมฝีปากเย้ายวน สไตล์สาวสาย ฝ. ที่เปิดตัวคบหาดูใจกับ “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” นักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มชาวบรูไน มาสักระยะ แล้วก็มีภาพคู่สวีทๆ ออกมาให้รับชมกันได้ตลอดๆ

ไฮโซสาวทายาทรุ่นที่ 3 ของนมเปรี้ยวบีทาเก้น “เจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ก็ได้แพ้ใจให้หนุ่มเศรษฐีชาวบรูไน ซึ่งนอกจากจะหล่อพ่อรวยแล้ว แดเนียลยังเป็นพระสหายของ “เจ้าชายอับดุล มาทีน” รัชทายาทสุดหล่อขวัญใจสาวๆชาวไทย แห่งราชวงศ์บรูไน โดยทั้งคู่เพิ่งจัดงานฉลองพิธีหมั้นเล็กๆ ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ซึ่งพิธีหมั้นจัดขึ้นแบบเรียบง่ายท่ามกลางครอบครัวที่รัก และเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดี สาวเจนปรากฏตัวในชุดเดรสสีขาวดูสะอาดตา เข้ากันดีกับชุดสูทสีเบจของคุณแดเนียล หลังจากพิธีหมั้นเสร็จสิ้น ช่วงเย็นทั้งคู่ก็ได้มาดินเนอร์กันต่อ โดยเป็นงานเลี้ยงเล็กๆ ที่จัดขึ้นแบบเป็นกันเอง งานนี้ทั้งคู่แฮปปี้สุดๆ สมกับเป็น Big Day ที่แสนอบอุ่น

สำหรับ “เจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ทายาทเจเนอเรชันที่ 3 ของนมเปรี้ยวบีทาเก้น บุตรสาวของ “สมยศ และจันทกานต์ อรรถสกุลชัย” ซึ่งปกติแล้วเราจะเห็นเธอใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่เพราะต้องเดินทางไปติดต่อธุรกิจกับคุณพ่อ และรับผิดชอบงานที่ครอบครัวมอบหมายให้ นั่นคือการขยายธุรกิจไปในส่วนของต่างประเทศ เริ่มจากบุกไปทั่วอินโดไชน่า วางขายตามซูเปอร์มาร์เกตทั้งที่สิงคโปร์ เวียดนาม ลาว พม่า มาเลเซีย รวมไปถึงเมืองจีนที่ก็มีผลิตภัณฑ์บีทาเก้นวางขายอยู่ด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ