แชมเปญ เอ็กซ์ แฮปปี้ชีวิตติดดิน พออยู่พอกินก็พอแล้ว

แชมเปญ เอ็กซ์ แฮปปี้ชีวิตติดดิน พออยู่พอกินก็พอแล้ว

อีกหนึ่งอดีตนางแบบอย่าง แชมเปญ เอ็กซ์ หากใครติดตามเธอจะเห็นว่าเธอนั้นมากความสามารถ และยิ่งมีผลงานถ่ายแบบทีไรก็ทำแฟนคลับใจสั่นทุกครั้ง ซึ่งวันนี้เราจะพาไปส่องชีวิตของเธอล่าสุดกันค่ะ ซึ่งปัจจุบันเธอได้โบกมือลาวงการบันเทิงไปพักใหญ่แล้ว และผันตัวเป็นชาวสวนเต็มตัว ใช้ชีวิตติดดินอยู่กับท้องไร่ท้องนา กับสามีนักบินมหาเศรษฐีบนพื้นที่ 200 ไร่

ซึ่งวันนี้เรานำภาพปัจจุบันของเธอมาฝากกัน ไปชมกันจ้า อดีตสุดโด่งดังในวงการบันเทิง แชมเปญ เอ็กซ์ ตัดสินใจทิ้งวงการไปเป็นเกษตรกร ทำสวน ทำไร่ ล่าสุด อดีตนักแสดงและนางแบบเซ็กซี่ มาเปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน 31 หายจากวงการบันเทิงไปกี่ปีแล้ว ประมาณ 15 ปี แต่ระหว่าง 15 ปีก็มีงานละคร อีเว้นต์บ้าง

ทำไมถึงหายไปเป็นชาวสวน เริ่มแรกคุณแม่ของสามีเขายกที่ดินให้ตอนเขายกที่ดินให้ก็ตกใจนะ ทั้งหมด 120 ไร่ แล้วพี่เป็นางแบบมาอยู่ป่า ตอนแรกก็ไม่ได้ใส่ใจ แฟนพี่ก็มาคิดว่างั้นจะเอามาทำอะไรดี แล้วมานั่งคิดว่าผู้ใหญ่เขายกมรดกให้เผื่อวันใดวันหนึ่งไม่มีที่ไปอย่างน้อยก็มีที่ทำกิน ถ้าเราขายไปคุณค่าความเป็นคนไม่มีแล้ว พอดีคุณลุงพี่เค้าบอกว่าเขาปลูกยางขึ้นทุกวันเลย ปลูก 15 วันขายได้เกือบล้านเลย

เราก็เลยไปเรียนกับคุณลุง ตอนแรกเราคิดว่าเราจะจ้างใครปลูกก็ดีแต่ไม่มีเลย เลยปรึกษาคุณลุงเค้าบอกให้ปลูกเอง แล้วมันสำเร็จได้ไง ก็พยายามไปทำเองอันไหนไม่เคยก็เคยซะ ที่พี่อยู่น้ำไฟก็ไม่มี คุณลุงก็มาช่วยสอน ไปเรียนกับเขาแล้วก็ไปสอนชาวบ้านแล้วมาปลูกให้พี่ จาก 120 ไร่ ตอนนี้เป็น 200 ไร่ ของแฟนพี่จะอยู่ข้างๆ แล้วของพี่ชายจะอยู่ตรงกลาง เราก็เลยซื้อของพี่ชายให้เป็นผืนเดียวกัน เพราะเค้าไม่ทำสวนก็เลยกลายเป็น 200 ไร่ ปัญหามีบ้างมั้ย มีเยอะ เรื่องคนงาน

เรื่องภูมิอากาศฝนฟ้าเพราะมันไม่ตกตามฤดูกาล ตอนนี้พี่น้องชาวไทยโดนเรื่องน้ำท่วมเยอะมาก พี่เคยโดนหนักๆมั้ย พี่เคยโดน แต่ของพี่น้ำไม่ท่วม น้ำมันผ่าน แต่ที่พี่โดนหนักคือ เวลาฝนกตก ตอนปลูกใหม่ๆ พี่ต้องให้คนเดินไปคัดน้ำออก เพราะถ้าน้ำขังเกิน 6 ชม. ต้นกล้าจะล้ม แต่ที่ของพี่เป็นที่น้ำผ่านเวลาน้ำป่ามามันก็จะผ่านไป จะไม่ขังไว้ พอน้ำป่ามามากๆ แฟนพี่บอกว่าถ้าพี่จะปลูกพืชผักไม่ใส่สารเคมีพี่จะต้องทำทางกั้นน้ำ เพื่อไม่ให้น้ำป่ามาโดนที่เรา

มีท้อบ้างมั้ย เวลาเจอปัญหาหนัก ท้อ แต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ปัญหามันมีให้เราแก้ เราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยที่กำลังโดนน้ำท่วมอยู่? สำหรับพี่น้องชาวไทยที่กำลังโดนน้ำท่วม ขอเป็นกำลังใจให้สู้ๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เรายังมีชีวิตอยู่ก็ต้องสู้กันไป ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ เคยเสียดายชีวิตนางแบบมั้ย ไม่เคย ทุกวันนี้ก็คิดถึง คิดถึงงาน คิดถึงบุคคลที่เคยร่วมงานกัน ทุกวันนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว เราก็อย่าไปยึดติดกับอะไร ควรจะปล่อยวาง อย่าสร้างกรอบตัวเองให้มาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ