เปิดบ้าน ปู กนกวรรณ-เด๋อ ดอกสะเดา ลูกสาวสวยมาก

เปิดบ้าน ปู กนกวรรณ-เด๋อ ดอกสะเดา ลูกสาวสวยมาก

ปู กนกวรรณ-เด๋อ ดอกสะเดา เคยโดนคนจับตามองว่าที่ต้องขายโรงงานเพราะไม่มีงาน ล่าสุด ปู กนกวรรณ  ภรรยาตลกรุ่นเดอะ เด๋อ ดอกสะเดา ก็ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ที่ตัดสินใจจำหน่ายโรงงานก็เพราะเรื่องพนักงาน ก็เลยตัดสินใจที่จะขายเอาตังค์ไว้ใช้ดีกว่า

บอกชีวิตดีกว่าตอนเป็นนักแสดงอีก ขายครีมก็มีสมาชิกเป็นหมื่นคน “คือตอนนี้ชีวิตดีมากๆ ค่ะ ถามว่าดีกว่าตอนเป็นนักแสดงไหม ดีมากๆ ค่ะ (ยิ้ม) ปูก็พูดกลางๆ นะ ค่าตัวตอนละเท่าไหร่เอง แล้วตั้งกี่เดือนกว่าจะได้ ลองคิดดูสิเบ็ดเสร็จแล้วเป็นเดือนปูได้ไม่เท่าไหร่เองนะ แต่เรามาได้ในการ ทำงานนอกวงการ ทีนี้พอเราไม่ได้ทำงานปุ๊บ เราดันมาได้ขายครีม จากสมาชิกหลักร้อยมา หลักหมื่น จนทุกวันนี้ปูไลฟ์สดทีคนดู 5,000-6,000 คน แล้วปูก็จะได้คนซื้อเพิ่มขึ้นๆ ตลอดเลย” “ที่มาทำตรงนี้มันก็สนุกด้วย เราได้อยู่บ้าน ได้อยู่กับลูก ปูชอบที่สุด ถ้าเปรียบเทียบเรื่องเงิน กับตอนเป็นนักแสดง โอ้โหเลยค่ะเอาเป็นว่าตัวเลขไม่รู้นะ อาทิตย์ที่แล้วก็จับแจกกระเป๋าใบละหมื่นแปด

ส่วน พี่เด๋อ จะรับงานไหม อันนั้นเรื่องของเขา เขาอายุมากแล้ว ถ้าไม่ได้ไปสังคมก็กลัวเขาจะเฉา แต่ปูชอบอยู่กับลูก ลึกๆ เลยคือแม่ปูจากไปตั้งแต่เรายังเล็ก ปูจะรู้เลยว่าการไม่มีแม่มันไม่อุ่น ปูไม่รู้ว่าจะมีชีวิตอยู่กับเขาได้นานแค่ไหน แต่ ณ วันนี้ปูอยากอยู่กับเขา ชีวิตตอนนี้อยู่สบายดีค่ะ หากินไปวัน ๆ สบายใจ เรียกว่าแม้ว่าจะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไร ปูวางแผนเรื่องเงินมาอย่างดี ตั้งแต่ยังไม่ได้อยู่กับพี่เด๋อ แต่มีค่าเทอมให้ลูกเรียนจนจบยันด็อกเตอร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ