นัท มีเรีย ปล่อยโฮ อั้ม อธิชาติ หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางเวทีคอนเสิร์ต

นัท มีเรีย ปล่อยโฮ อั้ม อธิชาติ หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางเวทีคอนเสิร์ต

เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่มีความน่ารักเสมอเสมอปลาย สำหรับคู่รักดารา อั้ม อธิชาติ ชุมมานนท์ และภรรยาสาว นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ที่แม้ทั้งคู่จะใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยากันมานานกว่า 8 ปี แต่ความหวาน และการดูแลเอาใจใส่กันก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย

ล่าสุดสาวนัทมีเรียได้จัดคอนเสิร์ต มีหรือสามีที่รักอย่างอั้มอธิชาตจะนั่งอยู่เฉย ๆ เจ้าตัวได้หอบดอกไม้ช่อใหญ่ไปเซอร์ไพรส์ภรรยาถึงกลางคอนเสิร์ต พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอและภาพลงในอิสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความ

" ดู concert กันมาตั้งแต่ยุค 90 ใช้ดินสอ กรอเทป ดูนักร้อง จนได้นักร้องมาเป็นกำลังใจสำคัญในทุกช่วงเวลา ขอบคุณแฟน ๆ เด็ก ๆ ยุค 90 ทุก ๆ คนนะครับ" พร้อมข้อความโชว์หวานอีกหนึ่งช็อต "เวลาเค้าร้องเพลงก็น่ารักนะ"

เล่นให้กำลังใจกันใหญ่โตขนาดนี้ ทำเอาสาวนัทมีเรียถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับอดีตนักร้องยุค 90 อย่าง นัท มีเรีย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการตามเพื่อนที่เป็นนางแบบ ไปลองทดสอบหน้ากล้องดู ในขณะที่มีอายุเพียง 13 ปี และผลงานชิ้นแรกคือ การถ่ายโฆษณา แคร์รีน โลชั่น และตามมาด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร วัยน่ารัก

ด้านชีวิตส่วนตัว นัท มีเรีย แต่งงานกับ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักที่ยิ่งคบก็ยิ่งสุขภาพดีเพราะทั้งคู่ชอบออกกำลังกาย แต่ถึงแม้จะคบกันมานานแต่ทั้งคู่ก็ไม่มีทายาท ทำเอาแฟนๆอยากเห็นทายาทของทั้งคู่แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ