วอย อดีตดูโอ้ เจอาร์-วอย ยังหล่อเหมือนเดิม อย่างกับหยุดเวลาไว้

วอย อดีตดูโอ้ เจอาร์-วอย ยังหล่อเหมือนเดิม อย่างกับหยุดเวลาไว้

หากพูดถึงคู่หูดูโอ้ในยุค 90 แล้วล่ะก็ เจอาร์-วอย น่าจะเป็นอีกคู่ที่หลายคนนึกถึง ทั้งคู่ได้มีผลงานกับค่ายอาร์เอสในช่วงปี 2535 - 2545 ซึ่งปัจจุบันทั้ง เจอาร์ และ วอย ต่างก็มีเส้นทางเป็นของตัวเอง

แต่แฟนๆ ก็ยังคงคิดถึงและคอยติดตามเรื่องราวของทั้งคู่อยู่ตลอด ล่าสุดหนุ่มวอย เกรียงไกร อังคุณชัย ก็ได้โพสต์ภาพปัจจุบันในวัย 43 ปี พร้อมแคปชั่น รูปแรกของปี 2020 ก็ขอสวัสดีปีใหม่ไทย และ ปีใหม่จีน(ตรุษจีน) พร้อมกัน ทีเดียวเลยนะครับ ขอบอกเลยว่าแม้จะเป็นหนุ่มวัยหลัก 4 แต่ยังหน้าใส เป๊ะจริง อะไรจริง งานดีมากๆ ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ และกดหัวใจให้แบบรัวๆ เลยล่ะค่ะ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เอาใจใส่เรื่องสุขภาพและดูแลตัวเองได้อย่างดีมากๆ

ซึ่งถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มคนนี้อยู่ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักไปท่องเที่ยวในที่ใหม่ๆ อยู่บ่อยครั้ง เพื่อหาสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามอยู่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งหน้าตาและความหล่อยังดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลย ก่อนหน้านี้หนุ่มวอย ได้ปรากฎตัวในคอนเสิร์ต The Next Venture Concert 2016 เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม และแน่นอนว่าแฟนๆ ยังคงคิดถึงหนุ่มคนนี้อยู่เสมอ ปัจจุบันหนุ่มวอยได้เปิด บริษัท Voyage Production

รับผลิตมิวสิกวีดิโอ รายการโทรทัศน์ โฆษณา รวมทั้งผลิตโพสต์โปรดักชั่น อย่างการตัดต่อ กราฟิกต่างๆ เรียกว่าผันตัวมาเป็นคนทำงานเบื้องหลังแบบเต็มตัวแล้วล่ะค่ะ สำหรับวอยเติบโตมาในครอบครัวที่คุณพ่อรับราชการ คุณแม่ทำงานด้านโรงแรม เป็นลูกคนที่ 2 ในจำนวน 3 คน การศึกษา วอยได้เรียนอนุบาลที่โรงเรียนสุริยานุสรณ์ จากนั้นมาต่อประถมถึงมัธยมปลาย จากแผนกศิลป์-คำนวณโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ศึกษาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

กิจกรรมช่วงวัยเรียนของวอย ในช่วงมัธยม นอกจากเล่นฟุตบอลและบาสเกตบอล เขายังสนใจด้านการเล่นดนตรีและตั้งวงดนตรีร่วมกับเพื่อน ๆ มาตั้งแต่ชั้นมัธยม โดยสามารถเล่นกีต้าร์ กลอง เบส ร้องนำ เส้นทางในวงการบันเทิงของวอย ขณะที่เขาอายุ 16 ปี ได้รับการชักชวนถ่ายแบบครั้งแรกลงในนิตยสาร the boy จึงมีผลงานถ่ายแบบนิตยสารต่าง ๆ ตามมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ