น้ำทอง ปานฝัน ลูกสาว เสี่ยตา ปัญญา สวย เก่ง ครบเครื่อง

น้ำทอง ปานฝัน ลูกสาว เสี่ยตา ปัญญา สวย เก่ง ครบเครื่อง

เรียกว่าเป็นทั้งพิธีกรชื่อดัง และเจ้าของธุรกิจพันล้านไปในเวลาเดียวกัน สำหรับ “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล” บอกเลยว่าเสี่ยตาถือว่าเป็นผู้ที่มีบทบาทเป็นอย่างมาก เพราะอาณาจักรเวิร์คพ้อยท์ของเขานั้นไม่เคยหยุดนิ่ง ทั้งรายการเกมโชว์ที่มีมากกว่า 10 รายการ

และเชื่อว่าหลายคนอาจไม่ค่อยได้เห็นโฉมหน้าทายาททั้ง 4 คนของเสี่ยตา เพราะแต่ละคนไม่ค่อยได้ออกสื่อกันสักเท่าไหร่ เสี่ยปัญญา และภรรยา คุณแอ๊ว วาสนา มีลูกรวม 4 คน คือ น้ำตาล ปานวาด, น้ำหอม ปานตา, น้ำทอง ปานฝัน และ น้ำมนต์ ปรวัธน์ และเมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว น้ำทอง ปานฝัน นิรันดร์กุล ลูกสาวสุดรักสุดหวง ทายาทคนที่ 3 ของบิ๊กบอสของเวิร์คพอยท์ ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีไทยกับแฟนหนุ่มชื่อ โอดิน “น้ำทองกับโอดินเจอกันที่เวิร์คพอยท์ฯ นี่ล่ะค่ะ คุณพ่อให้เรียนรู้งานทุกอย่าง ไปออกกอง ดูงบประมาณรายการเกมเผาขน ซึ่งโอดินก็เข้ามาทำงานที่เวิร์คพอยท์ด้วยเหมือนกัน เราอยู่คนละฝ่าย แต่ทำรายการเดียวกันเลยได้เจอกันบ่อยค่ะ”

น้ำทอง เล่าย้อนความหลัง หลังเลิกงานก็ยังคุยโทรศัพท์กันต่ออีก ด้วยความคิด วิถีชีวิต รสนิยมความชอบ และไลฟ์สไตล์การเที่ยวต่างก็คล้องจองกันไปหมด เมื่อความสัมพันธ์ที่ต่างก็เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ทั้งสองเลยกลายเป็นคนพิเศษของกันและกันอย่างไม่รู้ตัว “โอดินดูแลน้ำทองดีมาก มีหลายอย่างที่เขาทำให้น้ำทองอย่างเสมอต้นเสมอปลายไม่เคยขาดตั้งแต่วันแรกที่คบกัน ทุกวันบนโต๊ะทำงานของน้ำทอง จะมีขวดน้ำแปะโพสต์อิตข้อความต่างๆไม่ซ้ำกัน ซึ่งน้ำทองเก็บไว้ทุกแผ่นเขาไปรับไปส่งที่บ้านทุกวัน โชคดีที่บ้านเราอยู่ใกล้กัน ไม่อย่างนั้นเขาต้องขับรถไกลแน่เลย

ทั้งสองอาจใช้เวลาคบหากันได้ไม่นานแต่ความเชื่อมั่นในรักกลับเปี่ยมล้น ถึงขั้นวางแผนแต่งงานกันภายใน 3 ปี ภายใต้เงื่อนไขที่ยากยิ่งว่า “เราจะช่วยกันเก็บเงินเพื่อจัดงานแต่งงานด้วยตัวเอง” ช่วยกันเก็บเงินไว้แต่งงานว่าเครียดมากแล้ว แต่ยังไม่เท่าทำให้ว่าที่พ่อตาเปิดใจยอมรับในตัวว่าที่ลูกเขย ปฏิบัติการพิชิตใจคุณปัญญาจึงต้องอาศัยความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ตั้งแต่โค้ชใหญ่ คุณแม่แอ๊ว พี่สาวและพี่เขยทั้งสอง น้ำตาล ปานวาด และอมรฤทธิ์ พูลสวัสดิ์รวมทั้งคู่ของน้ำหอม ปานตา และพงศกร ดาวเรือง ซึ่งต่างมีประสบการณ์ฝ่าด่านคุณพ่อผู้ขึ้นชื่อเรื่องหวงลูกสาวที่สุดเช่นคุณปัญญามาแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ