เปิดคฤหาสน์ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ครองรัก ป๋าต๊อบ ปฏิญญา

เปิดคฤหาสน์ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ครองรัก ป๋าต๊อบ ปฏิญญา

สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ หรือ ปีใหม่ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชนะการประกวด ออเรนจ์ โฟโต้ เวิร์ล เมื่อปี 2548 ก่อนจะเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในมิวสิควิดีโอเพลง อย่าร้อนตัว ของ เอ็ม อรรถพล และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง รับน้องสยองขวัญ (2549)

รวมทั้งละคร หัวใจศิลา (2550) แก้วล้อมเพชร (2551) ชิงชัง (2552) สวย เริด เชิด โสด (2553) และล่าสุดกับ วายุภัคมนตรา (2553) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวปีใหม่ กลับโด่งดังสุดขีดจากภาพลักษณ์การเป็นสาวเซ็nซี่ ถึงขนาดออกมายอมรับแมนๆ ว่า “ทำหน้าอก” จนได้รับมอบฉายา “เต้าพารวย” มาครอบครองจนถึงปัจจุบัน ปีใหม่ สุมนรัตน์ และหวานใจ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ครองคู่กันมาเป็นปีที่ 11 แล้ว

และล่าสุด ปีใหม่ได้โพสต์ภาพขณะป๋าต๊อบกำลังตั้งใจทำงาน พร้อมเขียนข้อความระบุว่า ‘ปีที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง 11 ปีที่ไม่เคยหยุดแก้ไขตัวเอง 11 ปีที่ยังคงตั้งใจฟื้นฟูตัวเองและช่วยเหลือคนอื่น ใหม่ภูมิใจและคิดว่าตัวเองโชคดีมากๆๆๆที่ได้มาอยู่ในชีวิตที่รักนะคะ การนี้คนในวงการอย่าง หมู พิมพ์ผกา เข้ามาคอมเมนต์บอก ‘คู่บุญ จูงมือกันเดิน ไปพบเจอแต่สิ่งดีๆ ’ และยังมีความเห็นจากแฟนๆ อีกว่า ‘ชอบในการเปลี่ยนแปลงตนได้อย่างรวดเร็วกันทั้งคู่ พากันพบเจอแต่สิ่งดีๆ ชอบคู่นี้ค่ะ’ ‘เก่งมาก น่ารักที่สุด‘

สำหรับ ปฏิญญา ควรตระกูล ทายาทนายปัญญา ควรตระกูล เจ้าของธุsกิจอสังหาริมทรัพย์หมื่นล้ๅนเครือปัญญากรุ๊ป ได้ตัดสินใจจะโกนหัวบวช เพื่อศึกษาธรรมะของพระพุทธเจ้า และค้นหาทางสว่างสงบที่จิตใจตัวเอง ก่อนที่ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา จะบินไกลไปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกาและบาฮามาส กับแฟนสาวสวย ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ เป็นทริปชิลๆ ส่งท้ายก่อนจะบินกลับมาไทย เพื่อเตรียมตัวโกนหัวบวชเป็นชีที่เสถียรธรรมสถาน แถววัชรพล กรุงเทพฯ อีกทั้งยังได้ฝากให้ปีใหม่ดูแทนทั้งที่บบ้านและธุรกิจทั้งหมดแทน ในขณะที่ตัวเองไม่อยู่ด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ