แอร์ ภัณฑิลา เศรษฐินีตัวจริง กับธุรกิจรายได้เดือนละ 48 ล้าน

แอร์ ภัณฑิลา เศรษฐินีตัวจริง กับธุรกิจรายได้เดือนละ 48 ล้าน

สวยและรวยมากจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เพราะล่าสุดสาวสวยได้เปิดตัวกิจการทั้งหมด ที่ทำอยู่ตอนนี้เกือบ 500 ล้าน ซึ่งทำรายได้ให้เดือนละ 48 ล้าน

มีโอกาสคุยกับสาวแอร์ถึงเรื่องการทำกิจการ ทั้งหมดของเธอ ถามถึงเรื่องกิจการ 500 ล้านของเรา? แอร์ทำมาเรื่อยๆ บางกิจการทำมาเป็น 10 ปี แล้วมันก็ค่อยๆ เดินมาเรื่อยๆ เราก็ทำไปก่อน กลัวลำบากในอนาคต ถ้าจะลำบากก็ลำบากตอนนี้เลย เพราะว่าตอนนี้เรายังมีเเรงอยู่ กิจการตอนนี้ถ้านับจริงๆ มีประมาณ 5 อย่าง ที่ปังคือเรื่องกิจการลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูน? ใช่ค่ะ เป็นลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูน ที่บริษัทไปซื้อลิขสิทธิ์ โดราเอมอน โดเรมี กุเดทามะ บาร์บี้ คิตตี้ แบดแบด ยอดมนุษย์ทั้งหลายเยอะมากๆ

มันเป็นกิจการที่ซื้อลิขสิทธิ์สินค้าต่างๆ กิจการนี้เป็นกิจการของรุ่นพี่ที่เขาทำมาก่อน เราเป็นคนที่ ชอบตัวการ์ตูนอยู่แล้ว เรารู้สึกว่ามันเป็นกิจการที่น่าสนใจ เพราะเขาเอามาทำถูกต้องลิขสิทธิ์ ราคาก็จับต้องได้ คุณภาพดี หน้าตาน่ารัก มันเป็นอะไรที่เราชอบ ส่วนใหญ่มันมาจากที่เราชอบก่อน พอชอบปุ๊บหนูก็เลยขอเลย ขอไปหุ้นกับเขา บางอย่างมันเริ่มที่ตัวเรา บางกิจการ มีคนเริ่มมาก่อน เรามองว่ามันน่าสนใจ มันเหมือนกับเป็นการรวมหุ้นกันค่ะ โกดังก็ใหญ่มาก? ใช่ค่ะ

แต่ที่เห็นของในสต๊อกราคาประมาณ 120 ล้าน แต่เวลาที่ทำการขาย มันมีเรื่องที่ว่าเราสั่งผลิตไปก่อน กว่าของจะมาถึง มันเป็นกิจการที่ใหญ่มากๆ สำหรับกิจการนี้ รายได้ดีมาก? เดือนละ 48 ล้าน รวมทั้งปีประมาณเกือบ 400 ล้าน มันก็แล้วแต่ละปีด้วย แล้วแต่เศรษฐกิจต่างๆ คือมันมีหลายอย่างในนั้นด้วย มีรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมด้วย สมมติว่าคุณลูกค้าอยากได้สินค้าลายโดราเอมอน แต่ว่าอยากได้เป็นลายของฉันแบบนี้คนเดียว ก็สามารถมาสั่งเราผลิตได้ค่ะ ถามถึงเรื่องแต่งงาน ตอนนี้ได้ฤกษ์หรือยัง?

ยังไม่ได้ไปหาหลวงพ่อเลย บอกแฟนว่าขอเฝ้าร้านดอกไม้ก่อนนะ เพราะว่าช่วงนี้วันวาเลนไลน์ ฉันก็ต้องขายของไปก่อน เดี๋ยวหลังวาเลนไทน์ ค่อยนัดหลวงพ่ออีกที เอาที่เราสะดวกด้วย และ หนุ่มผู้โชคดีที่คว้าหัวใจขอเธอมาครองได้คือใครกันเขาคือ ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ วัย 30 ปี นักกิจการค้าทองคำและเจ้าแอปพลิเคชั่นทองคำที่โด่งดังในโลกออนไลน์ นั้นเองค่ะ ทั้งรวยและหล่อจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ