เปิดบ้าน แซ็ค ชุมแพ จากแรงงานสู่นักร้องดัง แฟนคลับเพียบ

เปิดบ้าน แซ็ค ชุมแพ จากแรงงานสู่นักร้องดัง แฟนคลับเพียบ

นักร้องหนุ่มไปสัมผัสอาชีพผู้ใช้แรงงาน ซึ่งเป็นอาชีพเก่าที่ หนุ่มแซ็ค เคยใช้เป็นวิธีหาเลี้ยงตัวเองมาก่อนที่จะตัวเองมีชื่อเสียงในวงการเพลง กับงานในสวนผลไม้ที่ จ.ระยอง ที่เจ้าตัวต้องทำงานพื่อแลกเงิน 300 บาท ทั้งเกี่ยวหญ้า, เก็บทุเรียน, เก็บมังคุด, เก็บเงาะ ปิดท้ายด้วยลีลาการเป็นพ่อค้าทุเรียน แถมผลไม้ชนิดนี้เป็นของที่หนุ่มแซ็คไม่ชอบเอามากๆ ทำเอาออกความพะอืดพะอมเมื่อได้กลิ่น

และไม่เพียงแต่แซ็คเท่านั้นที่ต้องทนกับกลิ่นของทุเรียน แต่ เฮียดู๋ สัญญา เองก็ได้รับบาดเจ็บจากการเก็บทุเรียนด้วยเช่นเดียวกัน อีกทั้งหนุ่มแซ็คเองยังเล่าย้อนอดีตความรู้สึกของตัวเองกับความยากลำบากว่ากว่าจะได้เงินมาแต่ละบาทต้องสู้ด้วยหยาดเหงื่อ แซ็ค ชุมแพ จากอดีตช่างทำเฟอร์นิเจอร์ วันนี้เขากลายเป็นนักร้องลูกทุ่งที่กำลังมาแรง จากบทเพลงลูกทุ่งชื่อดัง “คำแพง” ที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนทำให้มียอดวิวมากกว่า 370 ล้านวิวเดิมนักร้องลูกทุ่งอายุ 23 ปี คนนี้ อาศัยอยู่กับครอบครัวที่จังหวัดขอนแก่น แต่เมื่อเริ่มมีชื่อเสียงและต้องเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯเลยตัดสินใจซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ ไว้อีกหลังสำหรับพักผ่อน ซึ่งบ้านหลังนี้ก็ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองล้วน ๆ เลย

ความสัมพันธ์กับ แซ็ค ชุมแพ? จริงๆกับน้องเขาก็คือเจอในรายการ เราเจอกันบ่อยในรายการเนื่องจากเขามาเป็นแขกรับเชิญบ่อยก็เลยมีโอกาสได้รู้จักกันพูดคุยกัน เรียกว่าศึกษากันมั้ย? ไม่ได้ศึกษากันนะคะ อย่างที่บอกไปว่าเรามีโอกาสเจอกันที่งานบ่อย มีโอกาสได้ร่วมงานกันบ่อยเพราะฉะนั้นการที่เราจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็เป็นเรื่องปกติ มีข่าวเม้าธ์ว่าเราคบกับเขา แต่ยุติความสัมพันธ์กันไปเพราะคุณแม่ไม่ปลื้ม? ยังไม่ได้คบเลย อย่างที่บอกไปว่าตอนนี้โสดค่ะ เขาโพสต์ข้อความว่าทำนองอกหัก โดนคนสวยหักอก? ใช่หรอ ไม่น่าจะใช่หรือเปล่าคะ ทับทิมคิดว่าน้องเขาไม่น่าจะมีเจตนาเขียนแบบนั้น หรือเปล่าอาจจะเป็นการโปรโมตเพลงหรือเปล่าคะ เพราะส่วนใหญ่เพลงของเขาก็เป็นแนวแบบนี้อยู่แล้ว เราคิดว่าเพราะอะไรก่อนหน้านี้ถึงมีคนถึงโยงความสัมพันธ์ของเราว่ามีการศึกษาคบกัน และดูเหมือนว่าเขาจีบมานานแต่เราไม่ใจอ่อนสักที ไม่ได้จีบขนาดนั้นค่ะ อย่างที่บอกว่ามีแซวๆในรายการ แล้วพี่ๆพิธีกรก็ชอบแซวกันก็เลยเป็นที่มาว่าทุกคนอาจจะชื่นชอบเวลาออกไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ