รีสอร์ท ต่าย อรทัย จากหยาดเหงื่อทำฝันให้เป็นจริง

รีสอร์ท ต่าย อรทัย จากหยาดเหงื่อทำฝันให้เป็นจริง

เปิดตัวอีกหนึ่งธุรกิจไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนักร้องหญิงคนดัง “ต่าย อรทัย ดาบคำ” เจ้าของเพลงฮิตมากมาย กับ “Nathaiนาต่าย” ที่พักสไตล์แคมปิ้งแต่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกครบครันท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของ จ.นครนายก ซึ่งเจ้าตัวทั้งลงทุนลงแรงและออกแบบด้วยตนเอง

อีกหนึ่งความฝันของต่าย อรทัย คืออะไร? ล่าสุดผุดอาณาจักร NATHAI ซึ่งก็เป็นแคมปิ้งสไตล์ ต่าย อรทัย เป็นความชอบส่วนตัวเพราะจริงๆ อยากไปเที่ยวอะไรแบบนี้ไม่เคยมีโอกาสเลย ใช้วิธีดูโซเชียลของคนอื่น ซึ่งเริ่มโครงการนี้ตั้งแต่ปี 2561 ลองคุยกับทีมงานปรึกษากันว่าถ้าเราจะสร้างบ้านดินยังไม่เซตตัว ก็เลยขึ้นโครงสร้างที่มันเป็นกึ่งถาวรทำเป็นฟุตติ้งที่ไม่ต้องลงเข็มทำอะไรได้บ้าง เราก็เปิดโทรศัพท์ดูก็เลยเห็นเค้าขายเต็นท์กระโจมอยู่ ก็เลยซื้อมาเลย 10 หลัง โดยมีเครื่อง อำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานที่พอจะมี แอร์ ตู้เย็น พัดลม ที่นอนหมอนมุ้ง ผ้าเช็ดตัวให้เรียบร้อย

ส่วนชื่อเต็นท์เราก็ได้นำชื่อเพลงที่เราแจ้งเกิดมาทำเป็นชื่อเต็นท์ ตอนแรกเราเองก็ยังคิดไม่ได้แต่จะให้ผู้จัดการรวมไปถึงทีมงานของฝ่ายการตลาดมาช่วยคิดและนำเสนอไอเดีย โดยเส้นทางตรงนี้ทำให้เราไปสู่ความฝันที่เราจับต้องได้มาจากเสียงเพลง และเราก็ไม่ควรจะทิ้งมัน ใครที่สนใจจะไปนาต่าย อยู่ที่จังหวัดนครนายก รับที่นั่นตอบโจทย์มากที่สุดในสิ่งที่เราจะเริ่มต้นและเป็นรูปเป็นร่างได้ไว ต่าย เล่าต่อว่า มันเป็นจังหวะที่ดีมาก ตอนแรกไม่เคยคิดว่าจะได้มาทำอะไรแบบนี้ เลยมาปรับพื้นที่ไว้ก่อน 1 ปี ปกติพื้นที่ตรงนี้จะเป็นทุ่งนาครึ่งหนึ่ง แต่พอเจอโควิดมา ไม่มีรายได้เข้ามา งานคอนเสิร์ตก็ไม่มี อยู่แต่บ้าน แล้วต้องดูแลพ่อแม่ด้วย เลยเปลี่ยนพื้นที่ตรงนี้มาเป็นสถานที่แคมปิ้ง ที่ชื่อว่า นาไทย บาย นาต่าย ทำเป็นสไตล์แคมปิ้ง บนพื้นที่ 6 ไร่ พร้อมเต็นท์แคมปิ้ง และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ทั้งแอร์ พัดลม ตู้เย็น ในราคาย่อมเยา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ