คิมเบอร์ลี่ เผยยังไม่กล้ามีลูก เปิดบ้านพักที่สวิสฯ

คิมเบอร์ลี่ เผยยังไม่กล้ามีลูก เปิดบ้านพักที่สวิสฯ

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาคนบันเทิง และ แฟนๆ ฟินกันยกใหญ่ หลังจากคู่รัก MK "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" ที่ประกาศข่าวดีเตรียมสละโสด เผยภาพโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความโรแมนติก ความรัก ความอบอุ่น

เมื่อมีโอกาสเจอว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง คิมเบอร์ลี่ ที่เธอจะเปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เธอเล่าว่าพร้อมมีอาการเขินอย่างหนัก ว่า "ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะเป็นทริปนี้ น่าจะเป็นในไทยมากกว่า เพราะเราไม่ได้มีแพลนอะไรเลย ไม่ได้เอาเสื้อผ้าสวยๆ สีๆ ติดไปเลย เรียกว่าทริปนี้ไม่ได้เตรียมตัว เพราะไม่มี สัญญาณอะไรให้เราเลย ความรู้สึกตอนนี้ที่เอ๊ะใจ มีเห็นอาการของเขาแปลก ๆ เหมือนกัน เพื่อน ๆ ไปซ่อนตัวอยู่ประมาณ 3 ชม. คิมก็ยังว่ายน้ำ ชิล ๆ อยู่ หมากก็ไม่ได้เร่งอะไร พอกำลังแต่งตัวจะออกไปขึ้นเขา ตอนนี้หิวมาก แล้วก็โทรมสุดๆ เพราะถูกเร่งให้แต่งตัวเร็วๆ เขาก็พาเดินอ้อมโรงแรม ก็ยิ่งทำให้หงุ๑หงิดขึ้นไปอีก พี่หมากก็บอกว่า ขอถ่ายรูปที่นี่ เพราะอยากได้วิวที่นี่ แล้วค่อยไปกินข้าวกัน เราจะทำวิดีโอ ในทุกสถานที่แบบวิ่งเข้าหากัน ประมาณนี้ภาพที่ได้ก็จะเปลี่ยนไปในทุกสถานที ที่นี่คือที่สุดท้ายที่เราไปกัน เราก็จะวิ่งเข้าหากัน แล้วเขาก็ขอเลย"

"คิมรู้สึกเหมือนฝัน ว่านี่คือเรื่องจริงหลอก เราช็อกมาก แล้วเขาก็ไม่พูดอะไรเลย แต่ที่จำได้เขาบอกว่าไม่มีที่ไหนเหมาะเท่าที่นี่แล้ว เขาพูดว่า will you marry me คิม ก็ตอบตกลง แล้วก็ไม่ได้ทานข้าวเลยทั้งวัน จนถึง 5 โมงเย็น คิมร้องไห้หนักมาก เพื่อนๆ ก็มาเซอร์ไพรส์เราด้วย คิมชอบที่นี่เพราะมีสปา สระว่ายน้ำที่สวย ก็เลยเลือกพักที่นี่ ที่เลือกวันนั้น (17 เม.ย) เป็นวันที่เขาเชื่อกันว่า เป็นการเริ่มต้นใหม่ เกิดใหม่"

ส่วนเรือนหอยังไม่เสร็จ ตอนนี้กำลังสร้างเรือนหอด้วยกัน คาดว่าเสร็จปลายปี ส่วนเรื่องงบสร้างเรือนหอ ยังบอกไม่ได้ ให้รอดูก่อน เมื่อถามว่า 50 ล้านจริงไหม? เจ้าตัวขอยังไม่พูดเรื่องราคา อยากให้ดูที่ตัวบ้านก็พอแล้วและมีวาดห้องลูกไว้ เเบ่งส่วนไว้ 4 ห้องนอน เมื่อถามว่ามีลูก 2 คนเหรอ? เจ้าตัวถึงกับหัวเราะพร้อมตอบว่าไม่รู้ๆ สร้างเผื่อไว้ก่อน ล่าสุดด้านสาว "คิมเบอร์ลี่" ได้ออกมาไลฟ์สดกับพี่สาวคนสนิท "เนย โชติกา" และได้เปิดให้แฟนๆ ถามเรื่องที่อยากรู้เข้ามาได้ ซึ่งจะมีช่วงนึงที่เนยได้เล่าว่า "ได้ถามคิมว่า พอแต่งงานเสร็จ จะมีลูกเลยไหม ตามประสามนุษย์แม่ คิมก็บอกว่า ก็อยากมีแต่ไม่กล้ามี เพราะว่า กลัวพี่หมากรักลูกมากกว่าคิม อยู่ๆ ก็กลัวพี่หมากรักลูกมากกว่าคิม"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ