ไมค์ พิรัชต์ ขึ้นแท่นเศรษฐีจีน กวาดรายได้และแฟนคลับกระจุย

ไมค์ พิรัชต์ ขึ้นแท่นเศรษฐีจีน กวาดรายได้และแฟนคลับกระจุย

ทำความรู้จักกับครอบครัว “นิธิไพศาลกุล” หรือครอบครัวของ ไมค์ พิรัชต์ บ้านนี้เขามีพี่น้องด้วยกันทั้งหมด 5 คน และเป็นศิลปินกันแทบทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเรื่องหน้าตา การศึกษาก็ดูดีมาก และครอบครัวนี้ทำกิจการและเป็นถึง เจ้าของเเบรนด์กระเป๋าส่งออกนอก และมีช็อปอยู่ในต่างประเทศ

สำหรับกิจการของบ้านนิธิไพศาลกุล ที่ว่าก็คือบ.ไมเคิล แอนเจโล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผลิตกระเป๋าแฟชั่นภายใต้ชื่อเเบรนด์ Michelangelo ที่ทำมา 30 กว่าปีแล้ว มีช็อปอยู่ที่เมืองไทยและเมืองนอกด้วย ทั้งที่ออสเตรเลีย สิงคโปร์ อิตาลี ทั้งนี้ลูกๆทั้งสี่คนของตระกูลก็ช่วยที่บ้านดูแลกิจการ อย่างหนุ่มกอล์ฟเองก็มีออกไอเดียเรื่องการทำงานร่วมกับคุณพ่อด้านน้องสาวคนเล็กก็มาเป็นนางแบบถ่ายแฟชั่นโปรโมตสินค้ๅ ของครอบครัวเองด้วย แค่กิจการนี้ก็น่าจะบอกได้ว่าบ้านของหนุ่มกอล์ฟก็มีอันจะกินเหลือเฟือ เพราะถ้าใครได้ตามส่องไอจี ของครอบครัวนิธิไพศาลกุล ก็คงจะเห็นชัดอยู่แล้วว่าความเป็นอยู่ของพวกเขาแสนจะสุขสบาย

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ดวงงานพุ่งแรงสุดๆ กำลังฮอตที่จีน และปีนี้ยังมีแววจะแรงขึ้นเรื่อยๆ น่ายินดีด้วยที่ดาราไทยก้าวไกลระดับอินเตอร์ ฐานแฟนคลับที่จีนเหนียวแน่นหนึบ เฉพาะงานที่จีน ไมค์หล่อแรงฮอตแรงขนาดนี้ ค่าตัวต่อเรื่องที่ไมค์รับไปเบาๆ ที่ 40 ล้าน โดยที่ผ่านมา ไมค์ รับผิดชอบค่าเลี้ยงดูบุตรมาตลอดเกือบ 10 ล้าน และได้มีการขอเซ็นต์รับรองบุตร ให้ถูกต้องตามกฎหมายแต่ก็ถูกซาร่าบ่ายเบี่ยงมาตลอด จนเป็นเหตุให้ต้องพึ่งศาล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ