เปิดลุคใหม่ อิงฟ้า วราหะ

เปิดลุคใหม่ อิงฟ้า วราหะ

ตามไปอัปเดตเรื่องราวของนางงามสาวสวย อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่เธอออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตา และเคลียร์ใจกับ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่แฟนคลับหลายคนต่างส่งกำลังใจให้พวกเขาจำนวนมาก ซึ่งเรื่องราวของสาวอิงฟ้ายังเป็นที่ถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าพ่อนางงาม ณวัฒน์ จะได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงพฤติกรรม อิงฟ้าMiss Grand International 2022 หลังหายไปกับดาราสาวหล่อ ต.น.ในช่วงกำลังเตรียมพร้อมเพื่อเป็นตัวแทนไปชิงมงกุฎที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย จนงานนี้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนระอุในโลกโซเชียล

ก่อนที่ ณวัฒน์ จะโพสต์ภาพกอดกันหลังเคลียร์ใจพร้อมระบุข้อความว่า พยายามหาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อทุกคนแล้วนะครับ เเละในเวลาต่อมา อิงฟ้า วราหะ นั้นก็โพสต์เเล้วครั้งแรก หลังขอโอกาสปรับปรุงตัว ปมเจอดราม่าบินสิงคโปร์ โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ มีคนเคยบอกว่า พี่ฟ้าไม่ต้องกลัวนะ วันแรกรักพี่ฟ้ายังไง วันต่อไป หนูไม่อยู่และนะ เค ตำนานรักวันแรก กลับมาก่อนนนนนนน รักเหมือนเดิม

ล่าสุด อิงฟ้า เปลี่ยนลุคใหม่ มาลุคผมสั้น พร้อมอวดภาพสวยๆ ลงเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า ความล้มเหลวมันลุกขึ้นมาใหม่ได้แข็งแรงได้ใหม่เสมอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ