ชมพู ฟรุตตี้ เผยเรื่องสุดพีค ล่าแต้มปีเดียว 44 คน

ชมพู ฟรุตตี้ เผยเรื่องสุดพีค ล่าแต้มปีเดียว 44 คน

หายไปลุยงานเบื้องหลัง สำหรับ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ เป็นมือกีตาร์ วงโฟล์คซอง นานา และนักร้อง นำของ วงฟรุตตี้ วงดนตรีสตริง และเป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ของอาร์เอส มีผลงานควบคุมการผลิต หรือแต่งเพลงให้กับศิลปินในสังกัดมากมาย

โดยเฉพาะงานเพลงประกอบละครโทรทัศน์หลายเรื่อง ที่สร้างชื่อเสียง ชมพู ฟรุตตี้ เป็นอย่างดีในฐานะนักแต่งเพลง เช่น กนกลายโบตั๋น,คู่กรรม,ดวงตาสวรรค์,หงษ์ทอง,มณีร้าว,สายโลหิต,ญาติกา,รัตนโกสินทร์ ฯลฯ และยังมีตำแหน่งสูงสุดในบ. อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ชมพู ฟรุตตี้ และภรรยาสาว บุ๋ม จุฑามาศ อิสรานุกฤต ในชีวิตส่วนตัว ชมพู ฟรุตตี้ ได้แต่งงานกับ บุ๋ม จุฑามาศ อิสรานุกฤต อดีตนักร้องชื่อดัง วงปุยฝ้าย

และมีบุตรสาวน่ารัก2คน คือ น้องเพนกวิน -น้องกีวี ที่ตอนนี้โตเป็นสาาวกันหมดแล้วไม่นานมานี้มาเปิดใจตรงๆไม่คดเคี้ยวประเด็น ว่าตนมากรักถึง 30 ปีที่ตนออกมาเล่าวันนี้ไม่ได้รู้สึกภาคภูมิใจ สมัยนั้นอาจจะภูมิใจ แต่ตอนนี้เป็นความรู้สึกสำนึกตราตรึงใจมากกว่า ตอนนั้นที่ตนทำก็ไม่ใช่ว่าตนได้เปรียบคน ตอนนั้นก็เก็บเป็นสถิติกัน จดชื่อนามสกุล ภูมิลำเนา เจอกันที่ไหน ตอนนั้นมองว่าเป็นความพิเรนทร์ของวัยรุ่น และใน 44 คนนั้น ตนไม่ได้เรียกใครว่าแฟน

แต่เมื่อเราอายุมากขึ้น เรียนรู้มากขึ้น มองย้อนกลับไปแล้วก็รู้สึกว่าวันนั้นที่เราคิดว่าต่างคนต่างได้ ตนว่าตนยังเด็กเลยทำลงไปไม่ได้นึกคิด เพิ่งรู้ตัวว่าแฟนไม่มีความสุขที่เรามากรัก 30 ปีแล้ว เลิกได้ไหม ในใจเราคิด เลิกมาตั้งนานแล้ว ตอนนี้มีครอบครัว มีบุตรสาวโตแล้วด้วย และที่สำคัญเราก็เพิ่งมาคิดได้ว่าเราสร้างความเจบให้คนขนาดไหนเรายังไม่รู้เลยแต่พอตอนที่เห็นเขาปล่อยโฮยอมรับว่าตกใจ เราก็คิดได้

กลายเป็นจุดเปลี่ยน ถ้าเราไม่เปลี่ยนชีวิตเราก็จะเปลี่ยน เลยคิดว่าเราต้องเปลี่ยนตัวเอง วิธีคิดของเราเป็นแบบนี้ไง ซึ่งนั่นแหละพอเห็นเค้าร้องไห้ มันคือจุดเปลี่ยนถ้าเราไม่เปลี่ยน เรื่องคงเปลี่ยนไปอีกแบบ ก็เลยบอกว่านั่นเป็นการเหมือนโดนสิบล้อชนอีกแบบหนึ่ง ทำให้เราเลิกเจ้าชู้เลย ตอนนี้ไม่มีเลยเป็นศูนย์เลยครับ ในขณะที่เราไม่มีความสำคัญใดๆ มาก เค้าก็บอกว่า ไม่เป็นไรไม่ห้าม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ