นิวเคลียร์ หรรษา ทุ่มซื้อคอนโด 30 ล้าน หลังแยกทาง เพชรจ้า

นิวเคลียร์ หรรษา ทุ่มซื้อคอนโด 30 ล้าน หลังแยกทาง เพชรจ้า

เรียกได้ว่าทั้ง สวย รวย เเซบ!! ครบเครื่องจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ควักตังหาคอนโดราคากว่า 30 ล้าน มาครอบครอง โดยคอนโดหรูนี้เเบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ออกแบบไว้ให้เป็นสไตล์มินิมอล แถมเฟอร์นิเจอร์เจ้าตัว ก็เดินเลือกหาองทั้งหมด

นอกจากนี้ “นิวเคลียร์” ยังได้บอกอีกว่าเป็นการลงทุนสร้างเพื่อเก็บไว้ให้ลูกชายสุดที่รัก “น้องไทก้า” ไว้ต่อยอดในอนาคตได้พร้อมกับบอกว่าราคาทั้งหมดรวมตกแต่งแล้วก็จะอยู่ที่ 35 ล้านจ้า บอกเลยว่าสวยเรียบหรูน่าอยู่มากๆ แถมยังเป็นการวางแผนอนาคตไว้ให้ลูกชายตามฉบับคุณแม่สมัยใหม่จริงๆ โสดแล้วไง โสดแล้วปังไม่ได้เหรอ!

สำหรับแม่ม่ายหน้าเด็ก นิวเคลียร์ หรรษา เพิ่งครองสถานะโสดมาหมาดๆ หลายคนอาจคิดว่าชีวิตคงเฉา แต่ขอโทษทีที่จุดนี้สาวเจ้ามีแต่ความปัง อันลักกี้อินเลิฟก็จริง แต่ลักกี้อินเกม ม้าก มาก แว่วว่าคุณเธองานเข้าเป็นว่าเล่น ทั้งพรีเซนเตอร์สินค้า ทั้งงานแสดงจอแก้วจอเงิน เร็วๆ นี้ หน้าละอ่อนเบอร์นี้ ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแหละ ว่าแต่โกยงานโกยตังเป็นว่าเล่น เอาเงินที่ได้ไปเก็บไว้ไหนคะตัวเธอ! ไทก้าเป็นยังไงบ้างด้วยวัยของเขา? “ไทก้าก็พูดเก่งมาก เมื่อวานก็มาจับมือหม่ามี้แล้วก็บอกว่า หม่ามี้ก้าไม่อยากโตเลย ก็เลยถามว่าทำไม ก็ไม่อยากให้หม่ามี้แก่ไม่อยากให้หม่ามี้จากไป ก็จะไม่ได้เจอกับหม่ามี้อีกตลอดไป แล้วใครจะทำข้าวกระต่ายให้ไทก้ากิน เวลาหม่ามี้ไม่อยู่ ป่ะป๊าทำไก่เผ็ดไม่อร่อยเลย แต่พอไปถามพ่อ พ่อก็บอกว่ามันแหละที่เป็นคนบังคับให้ฉันทำไก่เผ็ด ฉันทำอย่างอื่นให้มันไม่กินเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ