เปิดค่าเหนื่อย ตอง กวินทร์ โกล์ทีมชาติไทย

เปิดค่าเหนื่อย ตอง กวินทร์ โกล์ทีมชาติไทย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้รักษาประตูที่มีฝีมืออีกคนหนึ่งของไทยของเราและเขาประสบความสำเร็จมาอย่างล้นหลาม สำหรับ ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กับทีมในไทยลีกหรือกับทีมชาติไทยของเราและเป็นคนไทยอีกคนที่ส่งออกไปค้าแข้งลีกยุโรปที่เบลเยียมกับทีมโอเอชลูเวิลและทำผลงานได้ดี

ปลายปี 2014 เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมชาติชุดใหญ่และคว้าแชมป์ซูซุกิคัพอีกด้วยต่อมาเขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพในสมัยที่ 44 ในปี 2016 อีกด้วย และล่าสุดทางด้านมาดามแป้งก็ได้ดึงตัวกวินกลับมาเล่นให้กับการท่าเรือในเลกสองนี้และดีลเกิดขึ้นเพราะว่าเนื่องด้วยกวินธรรมสัจจานันท์ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนาม จึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจกลับมาเล่นในไทยลีกอีกครั้งกับทีมการท่าเรือเอฟซีของมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยของนักเตะฉายากวินทร์บินได้ออกมาแล้ว ที่เดือนละ 700,000 บ ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดยอมถอยให้ท่าเรือได้ตัวไปหลังจากที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้มีการเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของทีม โอเอช ลูเวิน ในลีกรองเบลเยียม แต่ภายในงานไม่มีการเปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ ได้ลงข้อมูลว่า ค่าตัวของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในการย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ไปร่วมทีม โอเอช ลูเวิน มีตัวเลขอยู่ที่ 1,250,000 ยูโร หรือประมาณ (48,700,000 บ.) ซึ่งเมื่อรวมกับค่าเซ็นสัญญา และค่าเหนื่อยตลอดสัญญา 5 ปี (คาดว่าค่าเหนื่อยประมาณ 700,000 บ.ต่อเดือน) โอเอช ลูเวิน จะต้องจ่ายเงินไปทั้งหมดกว่า 90,000,000 บ.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ