เกตุ ธัญญา นักแสดงตลกเจ้าบทบาท ยังจำเธอกันได้ไหม

เกตุ ธัญญา นักแสดงตลกเจ้าบทบาท ยังจำเธอกันได้ไหม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ใครหลายคนชื่นชอบและคุ้นหน้าตาเป็นเอกลักษณ์นั่นคือ เกตุ ธัญญา รัตนมาลากุล ปัจจุบันอายุ 34 ปี เป็นดาราและนักแสดงตลกชาวไทย มีผลงานภาพยนตร์ และละครเป็นจำนวนมาก

เกตุ ธัญญา จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาสื่อสารการแสดง โดยเกตุมีผลงานการแสดง ได้แก่ ภาพยนตร์ เรื่อง หอแต๋วแตก,เหลือแหล่, เการักที่เกาหลี ซอร์รี ซารังเฮโย, รักสุดท้ายป้ายหน้า และ กรรไกร ไข่ ผ้าไหม ส่วนผลงานละคร ได้แก่ ก้นครัวตัวแสบ, ตะวันทอแสง, ขบวนการพ่อไก่แจ้, มหัศจรรยพันธุ์ซ่า และ เสื้อสี่ฝุ่น เป็นต้น ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมและชีวิตนอกจอของเธอ ที่ต้องบอกเลยว่าสตรองมากๆ

โดยเธอนั้นได้เปิดใจเรื่องชีวิตว่า ทุกวันนี้หนูแค่เล่นไปตามบทและเล่นให้เต็มที่ อาจจะเอา ความเป็นตัวเองผสมเข้าไปกับตัวละครที่ได้รับบ้าง แต่ยังไม่เคยมานั่งคิดว่าคาแร็กเตอร์จริงๆ ที่เด่นๆ ในตัวเราเป็นยังไง ยังไม่เคยเอาตัวจริงออกไปให้คนรู้จักเยอะขนาดนั้น ตอนนี้คนเลยจำได้แค่ภาพเราในละคร แต่ยังไม่ค่อยได้รู้จักตัวจริงเท่าไหร่ ปกติแล้วหนูเป็นคนเบลอๆ โก๊ะๆ จริงๆ แล้วหนูไม่ใช่คนตลกนะ แต่ด้วยความงงๆ นี่แหละ คนอื่นเลยอาจจะมองว่ามันตลกไปเอง ทุกวันนี้สิ่งที่ภูมิใจที่สุดคือหนูหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ได้ พอเข้าวงการ มีเงินเป็นก้อนปุ๊บ หนูบอกพ่อแม่เลยว่าไม่ต้องทำงานแล้ว ภูมิใจที่ดูแลเขาได้ เขาไม่ต้องลำบากอีกแล้ว ตัวหนูเองหนูก็ภูมิใจในตัวเองที่ถึงเราจะไม่สวย แต่เราก็ใช้ความสามารถจนมาถึงขั้นนี้ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ