บิวกิ้น เปิดบ้าน แท้จริงเป็นถึงลูกผู้บริหารใหญ่

บิวกิ้น เปิดบ้าน แท้จริงเป็นถึงลูกผู้บริหารใหญ่

เป็นนักเเสดงที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล หนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีเพียงเเค่ความหล่อเท่านั้นเเต่เรื่องความสามารถต้องยอมรับรับเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งการเเสดงเเละร้องเพลงหนุ่มบิวกิ้นก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับบิ้วกิ้น ได้สร้างความฮือฮาในตระกูล หลังจากมีภาพที่เจ้าตัวนั้นถ่ายภาพรวมญาติซึ่งเป็นตระกูลใหญ่มาก เเถมระดับความรวยก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เป็นถึงระดับผู้บริหารทั้งนั้น โดยครอบครัวของบิ้วกิ้นนั้นทำไทยบรอนซ์ ประติมากรรมทองเหลือง ส่งออกทองเหลือง น้ำพุทองเหลืองที่คณะทันตแพทย์จุฬาก็ของที่บ้านบิวกิ้น ไม่มีธุรกิจอื่นแล้วนอกจากเล่นหุ้นและพี่ชายทำคุ้กกี้ประปราย เเละถึงเเม้ว่าจะเป็นถึงลูกผู้บริหาร เเละเป็นพระเอกที่มีเเฟนคลับทั่วทั้งเอเชีย เเต่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเจ้าตัวนั้นต้องบอกเลยว่าเรียบง่ายสุดๆ เสื้อยืน รองเท้าเเตะก็สามารถเดินห้างได้เเล้ว

เเต่ที่เเน่ๆคือขับปอร์เช่ คันละเกือบ 10 ล้านเลยค่ะ โดยทางหนุ่มบิวกิ้น นั้นเขาได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ Mercedez Benz เบนซ์สีขาว เป็นรถสไตล์ของฝั่งยุโรป มีความเรียบหรู ขับขี่สบายราคาหลักล้าน ครอบครัวบิวกิ้นมีพอร์ชเยอะมาก รอบนี้เอาพอร์ชมา road trip ที่เขาใหญ่กัน แถมมีบ้านพักตากอากาศที่นี่ด้วย หลังใหญ่มากกก บิ้วกิ้นโด่งดังทั่วประเทศด้วยการแสดงและความสามารถทางด้านการร้องเพลง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ