อ๋อม อรรคพันธ์ รับงานน้อยลงเพื่อดูแลบุพการี

อ๋อม อรรคพันธ์ รับงานน้อยลงเพื่อดูแลบุพการี

13 ปีแล้วกับชีวิตบนถนนสายมายาของผู้ชายที่ชื่อว่า อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่กว่าจะได้เป็นหนึ่งในพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 ผู้ชายคนนี้ต้องพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขามีดีมากกว่าแค่หน้าตาหล่อ

ก่อนที่ อ๋อม จะได้มาเป็นพระเอกนั้น เส้นทางการเริ่มต้นสู่อาชีพนักแสดงของเขาก็เหมือนกับดาราหลายๆ คนที่ต้องผ่านการเล่นโฆษณา ถ่ายแบบ เล่นเอ็มวี จนความหล่อเตะตาผู้ใหญ่ และถูกเรียกตัวให้มาชิมลางงานแสดง ยังรักช่อง 7 ไม่คิดเปลี่ยนใจ เพราะ อ๋อม อรรคพันธ์ ก็อยู่กับช่อง 7 มานานนับสิบปีแล้ว และเพื่อนๆ พระเอกรุ่นเดียวกันหลายคน ก็ทยอยออกไปเป็นนักแสดงอิสระกันเยอะ เพื่อยืดอายุการเป็นนักแสดงนำในช่องอื่นๆ สำหรับอ๋อมคิดและมองอนาคตตัวเองแบบไหน

“ผมไม่ได้คิดถึงตรงนั้น แต่ผมเชื่อว่า ถ้าอยากจะเล่นบทนำ ไม่ต้องไปอยู่ที่อื่นหรอก ที่นี่ก็มีให้เล่น ใครที่ออกไปก็เป็นทางเลือกของเขา เพราะมันมีทางหลากหลายมากขึ้น แต่สำหรับผม ผมแฮปปี้กับการอยู่ตรงนี้ ผมยังมีสัญญาและไม่อยากไปไหน ผมอยากทำงานกับช่องอย่างต่อเนื่องไปก่อนครับ” ถูกวิจารณ์ฝีมือไม่พัฒนา แต่แม้ อ๋อม อรรคพันธ์ จะเล่นละครอยู่ในวงการมาเป็น 10 กว่าปี แต่อ๋อมก็ยังถูกแฟนละครบางกลุ่มตามคอมเมนต์ติเรื่องการแสดงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเรื่องแอ็กติ้งที่ยังเล่นแข็ง เล่นเหมือนท่องบทมา พวกคำตำหนิเหล่านี้อ๋อมเคยได้ยินมาบ้างมั้ย มันบั่นทอนความรู้สึกในเรื่องของการทำงานหรือเปล่า ซึ่งพระเอกหนุ่มอธิบายถึงสิ่งนี้ให้เราฟังว่า

“เล่นมา 10 ปีก็ยังโดนด่าครับ แต่ผมก็ไม่เถียงนะ เพราะมันอาจจะจริงก็ได้ คนมองว่าเล่นละครเหมือนท่องบทมา เล่นแข็งเป็นท่อนไม้ ก็เสียใจนะว่าเราเล่นแข็งมากขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ผมก็เอามาเป็นแรงผลักดัน ไม่กดดัน แต่ก็พยายามทำให้ดีกว่าเดิม อาจจะยังไม่ดีมากเท่าคนอื่น คนที่เขามาคอมเมนต์ว่า เขาอาจจะตั้งมาตรฐานฝีมือนักแสดงเอาไว้สูงกว่าที่ผมทำได้ ไม่แปลกไม่ผิด ยังรอวันที่จะได้เจอผู้หญิงที่เข้าใจ และในวันนี้ อ๋อม อรรคพันธ์ ก็มีอายุ 37 ปีแล้ว แต่ก็ยังครองตัวเป็นโสด ไม่มีข่าวกับสาวคนไหนแบบชัดเจน เราเลยต้องถามอ๋อมแบบตรงๆ ว่า เคยคิดจะมีครอบครัวเหมือนคนอื่นๆ หรือไม่ ซึ่งเมื่อเจอคำถามนี้ อ๋อมบอกกับเราด้วยน้ำเสียงที่จริงจังและชัดเจนว่า “จริงๆ ผมอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบนะ ผมอยากมีภรรยา มีลูก เห็นน้องสาวมีลูกก็ดูน่ารักดี แต่ถ้าเมื่อถึงจุดๆ หนึ่งแล้วไม่มีจริงๆ ผมก็คงไม่มีแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ