ใหม่ ดาวิกา อวดลุคใหม่ล่าสุด

ใหม่ ดาวิกา อวดลุคใหม่ล่าสุด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงที่มากความสามารถ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดง นางแบบ และนักธุรกิจ เป็นลูกครึ่งไทย เบลเยี่ยม ซึ่งเธอนั้น เข้าวงการบันเทิงขณะอายุ 13-14 ปี โดยถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่งของญี่ปุ่น

เเละก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตเป็นห่วง เมื่อ นางเอกดัง ใหม่ ดาวิกา โพสต์ภาพล่าสุด รูปร่างดูผอมจนเกินงาม จนงานนี้คอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น ผอมเกิ๊นน ไม่เหมือนผอมที่ออกกำลังกาย แต่ผอมเหมือนอดอาหาร เปลี่ยนวิธีลดน้ำหนักเถอะคะน้องดาวิ,ในรูปดูผอมแบบไม่สวย ดูไม่สมส่วนค่ะ #ความคิดเห็นส่วนตัว,ผอมมาก น่ากลัว ,หน้าสวยแต่รูปร่างผอมไปนอกจากดุไม่สวยเช๊กซี่แล้วมันทำให้ดุโทรเพิ่มน่ำหนักน่าจะดีกว่านี้นะค่ะ เป็นห่วยสุขภาพจร้าดาวิ ,ผอมไปแล้วค่ะลูกขา เพิ่มเนื้ออีกนิดสวยเลยค่า,ชอบหุ่นตอนเข้าวงการใหม่ๆ กำลังดีมีน้ำมีนวลคะ

ต้องบอกว่าล่าสุด ใหม่ ดาวิกา นั้นก็ได้อวดลุคใหม่ล่าสุด หลังหั่นผมสั้น เอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม ทำเอานึกว่าเด็กมัธยม! โดยงานนี้ ใหม่ ดาวิกา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ทักครับ #guccitwinsburg ท่ามกลางคนดังในวงการที่เข้ามาคอมเมนต์มากมายอาทิเช่น โอ้ววววว น่ารักสุดๆ ส่วนคอมเมนต์ชาวเน็ตก็เช่นกัน เป็นแฝด ชาย หญิง ที่เหมือนกันมากๆ เฉลยเถอะค่ะว่าเป็นพี่น้องกัน 555

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ