นุ๊ก สุทธิดา นักร้องดังยุค 90 เปิดบ้านที่อยู่ร่วมกันกับครอบครัว

นุ๊ก สุทธิดา นักร้องดังยุค 90 เปิดบ้านที่อยู่ร่วมกันกับครอบครัว

สำหรับคุณแม่คนเก่งอย่าง ‘นุ๊ก’ สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปส่งสามีเเละลูกๆกลับประเทศมาเลเซียไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับนักเเสดงสาวหน้าหวาน นุ๊ก สุทธิดา เเละในตอนนี้เธอต้องอยู่บ้านคนเดียว

ล่าสุด นุ๊กได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเเคปชั่นว่า เป็นครั้งแรกที่ได้อยู่บ้านคนเดียวในรอบ18 ปี ไม่มีลูกซักคน ไม่มีสามีและแม่บ้านคนเดียวจริงๆเป็นความรู้สึกที่ดีเหมือนกันนะแปลกดี ได้ทำอะไรเพื่อตัวเองเยอะไปหมด ได้ทำอะไรทาน ที่อยากทานจริงๆ ไม่ต้องคิดเผื่อใคร (หลังจากที่จัดบ้านวุ่นวายอยู่หลายวัน ลูกไม่อยู่ต้องรีบจัด ) แต่หนุ่มๆของแม่อย่าพึ่งเข้าใจผิดนะ การมีลูก และได้อยู่กับลูกมันดีที่สุด ทำให้คนเป็นแม่เติบโตทางจิดวิญญาณและมีความสุขที่สุด แต่ก็ยังอยากแนะนำให้คุณแม่แม่ที่เลี้ยงลูกทุกวัน ลองหาประสบการณ์อยู่บ้านคนเดียว โดยให้สามีและลูกไปเที่ยวต่างจังหวัดสักอาทิตย์สองอาทิตย์ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ได้ชาร์จพลังดีมากค่ะ

แต่ชาวเน็ตขนลุก เมื่อโฟกัสไปเห็นสิ่งที่กำลังหนุนหัวอยู่มากกว่า บางคนถึงกับบอกว่า “ที่หนุนอยู่งูใช่ไหมคะ” “ ตกใจที่แม่หนุนมากจ้า 5555” หรือ “พี่นุ๊ก อะไรอยู่ข้างหลัง” จนทำให้ นุ๊ก ต้องเข้ามาตอบคอมเมนต์เฉลยว่า “เหมือนใช่ไหม แต่มันเป็นหมอนที่หนุนสบายมากเลยนะเหมาะกับการนั่งดูทีวี” เป็นต้น นุ๊ก’ สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา อดีตนักร้องชื่อดัง เผยความรู้สึก หลังลูกชาย 2 คน กำลังเข้าสู่วัยรุ่นเต็มตัว เรียกว่าเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อก็ว่าได้ นุ๊ก ได้โพสต์ข้อความแสดงความปลาบปลื้มผ่านไอจีส่วนตัว ว่า “ปีนี้น้อง ปาแปง อายุ16 กำลังจะจบ ไฮสคูล และจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ค่ะ ทั้งหมดไม่ใช่เพราะคุณแม่เลยค่ะ คุณแม่ไม่ใช่คุณแม่ที่บังคับลูกเรียนหนังสือด้วยซ้ำไป แต่ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่คิดว่าตัดสินใจถูก โดยการยอมให้ลูกลาออกจากโรงเรียน มาติวที่บ้านครู เพื่อสอบเทียบ ด้วยความคิดที่ว่า 1) ทำไมเราต้องแย่งไปเรียนในเวลาเดียวกันที่รถติด ทิ้งชีวิตไว้ในรถ 2) ไม่มีคน คนทุกคนมีความเก่งเฉพาะตัวไม่เหมือนกัน 3) ช่วงสถานการณ์ในปัจจุบัน ไปโรงเรียนลำบาก (ในช่วงที่ตัดสินใจออกมาเป็นช่วงเดียวกับที่เรียนออนไลน์ พอดี)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ