เปิดบ้าน ผู้พันเบิร์ด กับรักตั้งแต่ป.6 สู่ภรรยาในปัจจุบัน

เปิดบ้าน ผู้พันเบิร์ด กับรักตั้งแต่ป.6 สู่ภรรยาในปัจจุบัน

พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี ชื่อเล่น เบิร์ด ปัจจุบันเป็นทหารบก และเป็นนักแสดง เข้าสู่วงการแสดง ด้วยการคัดเลือกจากหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เพื่อที่จะคัดเลือกตัวนักแสดงเป็น สมเด็จพระนเรศวรมหาราช เพื่อแสดงนำ ในภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

โดย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ต้องการนักแสดงที่เป็นนายทหารจริง ๆ จากนั้นจึงได้เรียนการแสดงเป็นระยะเวลา 9 เดือน เขามีชื่อที่เรียกกันจนติดปากว่า “ผู้พันเบิร์ด” ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าขอทำงานในวงการบันเทิงด้วยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องเดียว ไม่คิดเข้าวงการบันเทิง และจะกลับไปรับราชการทหารต่อ ล่าสุด “ผู้พันเบิร์ด” ได้ควง ปาม วรินยา ภรรยา มาเปิดใจเล่าเรื่องความรัก โดยเล่าให้ฟังว่า “เป็นความรักที่เกิดขึ้นตั้งแต่ ป.6 ครับ ตอนนั้นปามอยู่ ป.5 แล้วผมก็ชอบเขา ถึงกับประกาศกับเพื่อน ๆ ว่า เดี๋ยวเราจะแต่งงานกับน้องคนนี้นะ แต่ตอนนั้นปามเขาไม่ชอบผม

เพราะถูกเพื่อน ๆ ล้อเรื่องที่ผมไปชอบเขา จนเรียนจบเเยกย้ายกันไป มีโอกาสได้มาเจอกันอีกครั้งเป็นช่วงที่ผมคิดจะมีความรักอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมตั้งใจว่าอยากจะคบคนคนหนึ่ง เพื่อให้มีเรื่องราวระหว่างกันก่อนที่จะแต่งงาน ก็มีปามที่เราเคยแอบชอบเขา ก็เลยโทร. ไปหาบอกเขาว่า พี่จะจีบนะ แต่ความรักของผู้พันเบิร์ดกับปามก็มีปัญหาอยู่บ้าง ยิ่งพอผู้พันเบิร์ดเข้าวงการก็มีสาว ๆ เข้ามาหา จนทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน โดยปามเผยว่า “ก็ตอนนั้นคบกันได้ไม่นาน แฟนเราก็ไปเป็นดารา อาจจะต้องไปกอดผู้หญิง เราก็ทำใจไม่ได้ แล้วก็มีปัญหาเรื่องมันไม่มีเวลาที่เป็นส่วนตัวเลย แถมตอนที่ท้องได้ประมาณ 6-7 เดือน ไปหาหมอก็ยังต้องขับรถไปเอง อยากให้ เขาไปด้วยก็ไปไม่ได้”

และเป็นที่ทราบกันดีว่าถึงแม้ทางด้าน ผู้พันเบิร์ด นั้นจะเป็นชายชาติnหารผู้แข่งกล้า แต่ต้องบอกเลยว่าเมื่ออยู่ที่บ้านแล้ว ผู้พันเบิร์ด ก็กลายเป็นคุณพ่อที่แสนอบอุ่นของลูกชายอย่าง น้องวิน ซึ่งครอบครัวนี้มักจะออกมาทำกิจกรรมร่วมกันอยู่บ่อยๆ ด้าน น้องวิน เองก็ติดคุณพ่อเอามากๆอีกด้วย ล่าสุดทางด้าน ผู้พันเบิร์ด ได้ออกมาโพสต์รูปภาพแสดงความยินดีกับลูกชาย น้องวิน หลังชนะการเเข่งขันเล่นเทนนิส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ