แอฟ ทักษอร เปิดบ้านที่อเมริกา หรูหราสมฐานะ

แอฟ ทักษอร เปิดบ้านที่อเมริกา หรูหราสมฐานะ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่เป็นขวัญใจของแฟน ๆ ทั้งประเทศและแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เธอจะมักจะถูกยกย่องให้เป็นนางเอก ทั้งในจอและนอกจอ เพราะเธอคนนี้ไร้ซึ่งข่าวฉาวแม้แต่ครั้งเดียว แถมยังวางตัวดีและเหมาะสมมาก ๆ อีกด้วย สำหรับคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร

ที่ตอนนี้ยังไร้วี่แววของหนุ่ม ๆ มาดามหัวใจและยังได้อยู่เป็นโสดกับลูกสาวตัวน้อย ตอนหนึ่งถึงปัญหาความรักที่ผ่านมา ช่วงที่ยากที่สุดคืออะไร ช่วงที่กระทบจิตใจมากที่สุด ไม่ใช่เป็นช่วงที่เราตัดสินใจ แต่เป็นช่วงก่อนตัดสินใจ ที่เราต้องมั่นใจว่า เราทำดีที่สุดแล้ว เราทนไป พยายามแก้ปัญหา ทนไป พยายามแก้ปัญหา จนสุดแล้ว มันไม่มีทางแก้ได้แล้ว เราถึงตัดสินใจ ช่วงที่เรา อดทนๆๆ พยายามๆๆ ทำ คือช่วงเวลาที่ยากที่สุด เสียใจ เสียน้ำตา มันต้องมีอยู่แล้ว และแอฟเป็นคนที่ต้องสุด ไม่งั้นตัดสินใจไม่ได้ แต่ถ้ามันไปสุดทางแล้ว มันก็คือจบ และแอฟก็ได้ให้เวลาแล้ว คนชอบมองว่าเราเปลี่ยนไม่ได้หรอก แต่เราปรับกันได้ ปรับตัวกันได้ แต่ต้องให้เวลา แอฟใช้เวลาช่วงนั้นอย่างเต็มที่แล้ว ถามถึงกรณีพ่อแม่แอฟแยกทางกันแต่แอฟยังรู้สึกโอเค

แอฟ เผยว่า ที่ชัดเจน คือ แอฟ และ น้องสาว ไม่เคยเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันเลยสักครั้ง แยกกันตอนเราประถมฯ แต่จำไม่ได้ว่าอายุเท่าไหร่ อยู่ๆ พ่อก็แยกออกไป แต่ก็จะกลับมาหาทุกอาทิตย์ พาไปทานข้าว เรียนพิเศษ พาไปเล่น คุณพ่อสม่ำเสมอ ทำให้เรารู้สึกไม่ขาด คุณพ่อคุณแม่ยังคุยกันได้เหมือนเดิม ย้อนไปตอนนั้น เขาก็อาจยังคุยกันไม่ได้ 100 % แต่เขาก็ทำเพื่อลูก ทำให้เราไม่เห็นความขัดแย้งจากนั้นก็อีกนานกว่าคุณพ่อจะแต่งงานใหม่ คุณแม่ยิ่งมาแต่งงานใหม่ ตอนอายุ 50 กว่าแล้ว จริงแอฟ-ทักษอร มีพี่น้อง 2 คน เป็นพี่สาวคนโต และมีน้องสาว 1 คน แม้คุณพ่อคุณแม่จะแยกทางกัน แต่ทั้งคู่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างดีเยี่ยมโดยแอฟอยู่กับคุณพ่อ ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณแม่ที่อเมริกา ซึ่งคุณพ่อของแอฟ เป็นคุณพ่อที่อบอุ่น น่ารัก ดูแลลูกสาวอย่างดีมาก สำหรับคุณแม่ วัจฉสา แอนเดอร์สัน ถึงจะอายุมากแล้วก็ยังสวยปิ๊ง

แถมล่าสุดยังควงกันมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่แบรนด์รังนก ในช่วงเทศกาลวันแม่คุณพ่อที่แสนดีของแอฟ แอฟสวย เก่ง เรียบร้อย และเป็นดาวเด่นมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ต้องบอกเลยค่ะว่าแม้ครอบครัวและความรักของเธอจะไม่ได่ราบรื่นอย่างที่หวัง แต่เธอก็สามารถอยู่บนความไม่สมบูรณ์นี้ได้อย่างดี อีกทั้งหากมีโอกาส เธอมักจะมาหลานสาวอย่างน้องปีใหม่ ไปเยี่ยมคุณตาและคุณยายที่เมริกาอยู่เสมอ ๆ เรียกว่าแม้จะไม่ใช่ลูกสาวแท้ ๆ แต่คุณพ่อเลี้ยงของเธอ ก็รักและเอ็นดูเธอและน้องปีใหม่มาก ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ