เปิดขุมทรัพย์ แอน จักรพงษ์ สตรีข้ามเพศที่รวยอันดับ 1

เปิดขุมทรัพย์ แอน จักรพงษ์ สตรีข้ามเพศที่รวยอันดับ 1

เรียกได้ว่าปังสุดหยุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ สตรีข้ามเพศพันล้านที่ฮอตสุดๆ กับการสร้างปรากฎการณ์เปิดชีวิตที่ต้องต่อสู้จากศูนย์จนรวยล้นฟ้า ติดอันดับเศรษฐีหุ้นอันดับที่ 149 ของประเทศไทย และถือเป็นสตรีข้ามเพศที่รวยอันดับ 1 ในประเทศไทย และอันดับ 1 ในเอเชีย และเป็นอันดับ 3 ของโลก

แอน จักรพงษ์ เกิดในครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน เป็นลูกชายคนโต มีน้องสาว 1 คน ที่บ้านเปิดร้าน VDO อยู่ที่ตลาดบางแค รู้ตัวตั้งแต่อายุ 5 ขวบว่า กายเป็นชาย ใจเป็นหญิง ในวัยเด็กชอบแอบไปลองใช้เครื่องสำอางของแม่ ใส่รองเท้าและชุดของแม่ เธอจึงถูกล้อเลียนบ่อยๆ หันมาเปลี่ยนปมด้อยให้เป็นปมเด่น ตั้งใจเรียน มีความประพฤติดี เป็นนักกิจกรรม นักโต้วาที เพื่อทำให้เห็น ว่า แม้จะไม่ใช่ผู้ชายแท้ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราผิด ชีวิตฉัน ฉันขอลิขิตด้วยตัวเอง

และปัจจุบัน แอน จักรพงษ์ ผู้นำเข้าซีรีส์ต่างประเทศที่รวยมหาศาล ตอนนี้ยังนำละครไทยไปส่งออกด้วย 70 กว่าเรื่อง รายได้เข้ามาปีละ 300 ล.ขายทั่วโลก โดย นาคี ขายดีสุด ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นหญิงแบบสมบูรณ์ ทั้งตัว มูลค่าทำมาแล้ว 40 ล.นั้น แอน จักรพงษ์ : (หัวเราะ) แต่งไม่เป็นเลย เพราะเราเพิ่งจะมาเป็นผู้หญิงเต็มตัวสองปีกว่าเองนะ รองพื้นได้เท่านั้น เขียนคิ้วอะไรไม่เป็นเลย แค่รองพื้น ทาลิปสติก แล้วก็ทำงานเลย นอกนั้นทำอะไรไม่เป็นเลย

เมื่อเข้ามาดูอินสตาแกรมส่วนตัวจึงเห็นว่าเธอได้โพสต์ภาพบ้าน 8 หลังที่มีดีไซน์และขนาดแตกต่างกัน โดยภายในโชว์ความหรูหราทั้งในเรื่องของการตกแต่ง และการแบ่งพื้นที่บ้านเป็นห้องต่างๆ สำหรับห้องที่เธอภูมิใจนำเสนอไม่แพ้ห้องอื่นในบ้านก็คงเป็นห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ ที่ภายในสะสมส่าหรีไว้เป็นจำนวนมาก เมื่อรวมมูลค่าชุดและเครื่องประดับต่างๆ แล้วก็คงมหาศาล ซึ่งอีกด้านหนึ่งของห้องแต่งตัวยังเป็นที่เก็บเครื่องประดับ คุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ “แพลนตั้งแต่แรกแล้วว่าอยากมีลูก จึงใช้วิธีอุ้มบุญ ลูกเกิดจากการปฏิสนธิในท้องแม่อุ้มบุญ ลูกชายชื่อ แอนดรูว์ ลูกสาวชื่อ แองเจลิก้า เป็นลูกครึ่งเยอรมันไทยทั้ง 2 คน แอนไปหาไข่ของผู้หญิงอเมริกันเชื้อสายเยอรมัน ค่าใช้จ่ายคนละ 15 ล.ในการเป็นลูกเรา มีทีมงานทั้งหมด 7 คนช่วยดูแลลูกทั้ง 2 คน”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ