อ้อน เกวลิน ร้างราวงการ แต่พลิกชีวิตรวยขั้นสุด

อ้อน เกวลิน ร้างราวงการ แต่พลิกชีวิตรวยขั้นสุด

อ้อน เกวลิน ตอบคำถามไปอยู่ที่ไหน ทำอะไรมา “หลายคนก็จะบอกว่าหาย แต่จริงๆในใจอ้อนก็ไม่ได้หายนะ แต่ว่าแค่ไม่ได้รับละคร คนจะติดภาพเราเล่นละครบ่อย แล้วพออ้อนแบบไม่รับละครเลยก็เลยหายไป จบจากละครปุ๊บก็ไปเป็นนักร้องเต็มตัว แล้วหลังจากนั้นก็เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต มีเพลง ก็กลายเป็นว่าภาพละครคือหายไปเลย”

ตอนเป็นนักร้องก็คือดังมาก “ค่อยๆ ดังมากกว่า ตอนนั้นอ้อนน่าจะเป็นนักร้องคนเดียวในประเทศไทยมั้งที่เพลงเดียว อัลบั้มเดียวทัวร์ไป 3 ปี” ตอนนี้ลูก 2 คนแล้ว “อิคคิว 10 ขวบ ไอค่อนจะ 4 ขวบ” ทำไมอายุมันห่างกัน “จริงๆ อิคคิวเป็นลูกของสามี ไม่ได้แต่งงาน เขามาแต่งงานกับอ้อน อ้อนเลี้ยงเขามาตั้งแต่แบเบาะ” ทำเอาเพื่อนๆ ร่วมรายการ และพิธีกรดำเนินรายการ ถึงกับอึ้งสุดๆ กับอุปสรรคความรักของ อ้อน เกวลิน กับสามี ที่กว่าจะได้รักและแต่งงานสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่นต้อง เคยแหกกฎบริษัทแอบคบแฟนจนแม่โทรไปร้องไห้ขอให้เลิก ซึ่งอ้อนเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวความรักของเธอในรายการโต๊ะแชร์มหาชนว่า

อ้อน เกวลิน เล่าถึงอุปสรรคความรักที่เกิดขึ้นของตัวเองให้ฟังว่า มีช่วง 10 ปีที่เฟดจากวงการบันเทิง ไปทำงานบริษัท เลิกรับงานบันเทิง ไปทำงานจนถึงจุดสูงสุดระดับผู้บริหาร บริษัทมีกฎอยู่ 3 ข้อ ห้ามมีเรื่องชู้สาวข้ามสายงาน ห้ามยืมเงิน ห้ามข้ามสายงานในการปรึกษางาน 3 กฎเหล็กที่อ้อนอยู่ในระดับผู้บริหารแต่ทำผิดเอง ช่วงรักกันก็ดีพากันทำงาน ช่วงทะเลาะงอนกันก็จะทำงานเสีย และอ้อนก็เป็นคู่สุดท้ายที่ได้เกิดขึ้น แต่เราก็ผ่านบทพิสูจน์เยอะมาก คืออ้อนเชื่อพรหมลิขิตมาตลอด เป็นพี่เป็นน้องเกิน 5 ปี เดินเข้าบริษัทเจอกันทักทายกันตลอด ไม่เคยคิดที่จะรักกันเลย จนมีวันหนึ่งไปกินข้าว เจอเขานั่งกินข้าวอยู่ ตอนแรกจะไม่เข้าไปทักเพราะเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว แม่บอกไม่เป็นไรนิดเดียว สุดท้ายไปกินข้าวกันครั้งแรกที่ได้นั่งคุยจริงจัง และแลกบีบีกัน คุยไปคุยมาเขาน่ารักดี ที่พยายามคบกันมา แม่รู้ ผู้ใหญ่รู้ แม่โทรมาร้องไห้กับอ้อนให้เลิกคบ โทรหาพี่ผู้ชาย แม่ขอให้เลิกคบกับลูกแม่ และเขาโดนแบนต้องไปบวชเป็นพระ หลังจากเขาบวชเสร็จ มาทำงานด้วยกันเหมือนเดิม ผู้ใหญ่ก็จะคอยเช็ก ถึงขั้นที่ว่าอ้อนขึ้นเครื่องบินไปไหน พี่ผู้ชายไปไหน เขาเช็ก สองคนนี้ห้ามเจอกันเลยนะ

ถ้าตอนนี้พี่ดู๋ ดูอยู่อยากบอกอะไรกับเขา “ไม่เคยมีโอกาสได้บอกพี่ดู๋เลย” เพราะอ้อนรู้สึกว่าอ้อนกลัวพี่ดู๋ อยากขอบคุณพี่ดู๋มากๆ ที่เลือกอ้อนวันนั้น พี่เลือกไม่ผิด แล้วอ้อนมามีทุกอย่างวันนี้ได้ ครอบครัว แล้วลูกๆ หลานๆ ที่นั่งอยู่ตรงนี้ มาจากการที่พี่ตัดสินใจเลือกอ้อนในวันนั้น ไม่รู้จะกราบขอบพระคุณและทดแทนบุญคุณพี่ยังไง ขอบคุณมากๆ”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ