ต้าเหนิง ขึ้นแท่นประธานบริษัท เรียนจบใน 3 ปีครึ่ง

ต้าเหนิง ขึ้นแท่นประธานบริษัท เรียนจบใน 3 ปีครึ่ง

นักแสดงวัยรุ่นสาวสวย “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากซีรีส์วัยรุ่น ‘ฮอร์โมน ซีซั่น 2’ และเธอยังเป็นหวานใจตัวจริงของหนุ่ม เจเจ มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายทั้ง ซีรีส์ ถ่ายแบบ ฯลฯ แต่ถึงจะงานเยอะแค่ไหนสาวต้าเหนิงก็ไม่ทิ้งการเรียน เธอสามารถเรียนจบตามหลักสูตรได้ใน 3 ปีครึ่ง

ด้วยบุคลิกและรูปร่างสูงโปร่งหน้าหมวยสไตล์เอเชียนลุค นอกจากงานแสดงแล้ว ต้าเหนิงยังมีผลงานทั้งเดินแบบและถ่ายแบบให้แบรนด์ใหญ่ ๆ ชื่อดังหลายแบรนด์ เช่น Channel,jaspal,Fendi และ Gucci เป็นต้น “ต้าเหนิง” มาในลุคสาวอเมริกัน ที่มีกลิ่นอายของป๊อปคัลเจอร์ เดรสยีนส์สั้น แจ็กเก็ตหนังแต่งขนเฟอร์ รองเท้าบูทสีดำ กระเป๋าคลัทช์ สีน้ำตาล ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์โค้ช ดูเป็นสาวเท่ๆ ขี้เล่น ต้าเหนิง เผยชีวิตผู้บริหาร ไม่รู้ตัวเองจะรอดไหม ยังไม่คิดรับใครเข้าสังกัด เดินหน้าเป็นผู้บริหารมาได้พักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาวหมวยหน้าใส ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ที่ตอนนี้เปิดค่าย QOW Entertainment (คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ร่วมกับแฟนหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม โดยมี วุธ อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ บิ๊กบอส 4NOLOGUE นั่งเก้าอี้หุ้นส่วนบริหารและที่ปรึกษา หมายถึงว่าเราต้องการทำให้ เจเจ-ต้าเหนิง ประสบความสำเร็จก่อน?

“จริงๆ มันก็ควรจะต้องเป็นแบบนั้น” ตอนนี้มีคนสนใจบริษัทเรามากแค่ไหน? “อันนี้ยังไม่รู้เลย ไม่ทราบเลย” เรามีแพลนว่าต้องการหาคนมาอยู่ในสังกัดเราไหม? คิดว่าในอนาคตต้องมีแหละ มาในรูปแบบบริษัท แต่ตอนนี้ขอโฟกัสตัวเองสองคนก่อน ว่าสิ่งที่เราเริ่มมาทำมันจะเกิดขึ้นจริงตามที่เราคิดหรือเปล่า ก็เลยอยากจะโฟกัสให้ระบบมันมั่นคงก่อน แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะเริ่มหาคนมาร่วมในสังกัด ขอโฟกัสแค่ 2 คนก่อน” การเป็นบอส มันจะทำให้มีความเครียดกับการทำงานร่วมกันกับเจเจไหม? “จริงๆ ก็ไม่นะ เพราะที่ผ่านมา เราสองคนก็ทำงานร่วมกันบ้าง แต่พอตอนนี้เราก็ไม่ได้ก้าวก่ายอะไรกันขนาดนั้น ให้พื้นที่ของแต่ละคน เพราะตั้งแต่มาทำบริษัท ไม่ได้มีคนแซว แต่แค่รู้สึกว่าเวลาเราเครียด เราจะแก่ขึ้น”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ