หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน โฉมหน้าทายาทเพียงคนเดียวของ มิตร ชัยบัญชา

หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน โฉมหน้าทายาทเพียงคนเดียวของ มิตร ชัยบัญชา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงไทยที่แฟนละครรักและระลึกถึงตลอดไปนั่นคือ มิตร ชัยบัญชา หรือ ชื่อจริง พันจ่าอากาศโท พิเชษฐ์ ชัยบัญชา ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงปลาย พ.ศ. 2499 เป็นพระเอกภาพยนตร์ไทยในช่วง พ.ศ. 2500 - 2513

มีผลงานเด่นในช่วง พ.ศ. 2501 - 2513 ซึ่งเป็นยุคเฟื่องฟูของภาพยนตร์ 16 มม. มีผลงานนับได้ขณะนั้น 266 เรื่อง จากทั้งสิ้น 300 กว่าเรื่อง ทั้งนี้ทางด้านชีวิตรักของของเขา มิตร ชัยบัญชา ได้แต่งงานกับภรรยาชื่อ จารุวรรณ สรีรวงศ์ อย่างเงียบๆ เมื่อ พ.ศ. 2502 มีทายาทเป็นบุตรชายชื่อ ต้น ยุทธนา พุ่มเหม เมื่อ พ.ศ. 2504 แต่ชีวิตสมรสไม่ราบรื่น เนื่องจาก มิตร ชัยบัญชา ไม่มีเวลาให้ ต้องทำงานตอนกลางวัน ถ่ายหนังตอนกลางคืนและวันหยุด และต้องปกปิดต่อสาธารณชนถึงสถานภาพการแต่งงาน เพื่อรักษาความนิยมจากแฟนภาพยนตร์

วันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าทายาทคนเดียวของมิตร ชัยบัญชาที่ต้องบอกเลยว่า หน้าตาเหมือนมิตรมากๆ แถมตอนนี้เขาเองก็โตและไปมีชีวิตครอบครัวของตนเองแล้ว  ซึ่งก่อนหน้านี้ ในวันที่ 8 ต.ค.ปีที่แล้ว เป็นวาระครบรอบการจากไปของ มิตร ชัยบัญชา พระเอกชื่อดังในตำนาน เพื่อนๆในวงการเลยมาร่วมกันทำบุญใน งานบุญถวายผ้ากฐินสามัคคี ที่วัดสุนทรธรรมทาน (แค นางเลิ้ง) เพื่อรำลึกและอุทิศส่วนกุศลให้กับ มิตร ชัยบัญชา โดยงานจัดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 4 ต.ค. มีประชาชนมาร่วมงานมากมาย พร้อมทั้งอดีตนางเอกคู่ขวัญอย่าง เพชรา เชาวราษฎร์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง และเหล่าพระเอกดังในตำนาน อาทิ ยอดชาย เมฆสุวรรณ,พอเจตน์ แก่นเพชร,ครรชิต ขวัญประชา พร้อมทั้ง ยุทธนา พุ่มเหม ลูกชาย ของ มิตร ชัยบัญชา ซึ่งบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนคลับ แห่เข้ามาขอถ่ายรูปกับ เพชรา เชาวราษฎร์ จำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ