น้องแอลลี่ ค่าตัวพุ่งกว่า 50 ล้าน เข้าขั้นซุปตาร์เต็มตัว

น้องแอลลี่ ค่าตัวพุ่งกว่า 50 ล้าน เข้าขั้นซุปตาร์เต็มตัว

อยู่ในช่วงทำผลงานเพลงใหม่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปี สำหรับ น้องแอลลี่ ลูกสาวคนสวยของ อ่ำ อัมรินทร์ และอดีตภรรยา จอย อัจฉรียา ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเก่ง และมากความสามารถได้พ่อแม่มาเต็มๆ

กลายเป็นสาวฮอตแห่งปี ที่มีงานรุมเพียบ ทั้งอีเว้นต์ ทั้งโฆษณา พรีเซ็นเตอร์ต่างๆ ช่วงนี้ก็จะเห็นว่า น้องแอลลี่ บินไปเกาหลีบ่อยๆ เพื่อทำเพลงคัมแบค และล่าสุดยังได้หย่อนภาพสวยๆ สาดความน่ารักทักทายเหล่าแฟนคลับ พร้อมแคปชั่นระบุว่า bluehour ซึ่งดูสวยผ่องมากๆ สมกับเป็นสาวที่เติบโตอย่างมีคุณภาพจริงๆ ทำเอา สาวแอลลี่ ฮอตแบบสุดๆ เพราะ มีงานพรีเซ็นเตอร์รุมจีบไม่ขาดสาย แถมมีข่าวเม้าธ์ว่า โกยค่าตัวไป 50 ล้านบาท

ล่าสุด แอลลี่ อชิรญา เปิดใจว่า เธอไม่ทราบ และไม่แน่ใจจริงๆว่า งานพรีเซ็นเตอร์ 10 ตัว 50 ลบ.หรือเปล่า ต้องลองไปถามบริษัทต้นสังกัด ซึ่ง แอลลี่ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานใหม่ๆ และขอบคุณลูกค้าทุกแบรนด์ที่ไว้วางใจให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะ มันทำให้เธอเติบโตมากขึ้น และหลังจากนี้สามารถรับงานได้อีกเรื่อยๆ พร้อมถ่อมตัวถูกยกให้เป็น สาวฮอต ส่วนที่บรรดาแฟนคลับของสาวแอลลี่ ใช้ชื่อว่า ONLY จัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดครบ 17 ปีเต็มเมื่อ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยจัดกิจกรรมนำขนมคุกกี้แจกให้ผู้บริจาค, ทำป้ายอวยพรวันเกิด ติดท้ายขบวนรถตุ๊กตุ๊ก , ทำป้ายอวยพรวันเกิดบนป้ายโฆษณาใหญ่ยักษ์ของ MBK และ จัดคาเฟ่ที่สยามนั้น และตอนนี้ก็มีข่าวว่า น้องแอลลี่ กำลังซุ่มทำผลงานเพลงใหม่ จะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้งในรอบเกือบ2ปีที่หายไป โดยฉายเดี่ยวบินลัดฟ้าไปเกาหลีใต้ เพื่อทำเพลงเตรียมคัมแบค ล่าสุดกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก หลังได้เห็นภาพของ น้องแอลลี่

ร่วมเฟรมกับศิลปินระดับโลกอย่าง Pink Sweats เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน และอีกหนึ่งคนก็คือB.I หรือ คิมฮันบิน อดีตสมาชิกวง iKON ที่ตอนนี้เซ็นสัญญากับ Wasserman ค่ายใหญ่ของอเมริกาที่ดูแลกิจกรรมให้กับคนดังหลากหลายวงการ งานนี้แฟนๆ ต่างคาดหวัง และตั้งตารอมากๆ ว่าทั้งสามคนจะได้มีโอกาสร่วมงานกัน ผลิตผลงานปังๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตาม เติบโตอย่างมีคุณภาพจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ