สเตฟาน ฐสิษฐ์ หันหลังให้วงการ มุ่งทำธุรกิจเต็มตัว

สเตฟาน ฐสิษฐ์ หันหลังให้วงการ มุ่งทำธุรกิจเต็มตัว

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก ที่ใครหลายคนนั้นจดจำได้เป็นอย่างดี สำหรับ สเตฟาน ฐสิษฐ์ พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต ที่เคยฝากผลงานละครเอาไว้หลายเรื่อง ก่อนที่จะหันหลังบอกลาวงการบันเทิง และหายหน้าไปจากงานละครตั้งแต่ปี 2557

จนหลายคนสงสัยว่า สเตฟาน ทำไมอยู่ๆ ถึงไม่รับงานละครแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดอกว่าที่ออกจากวงการหลังจากเล่นละครมา 10 ปีเต็ม เพราะเบื่อชีวิตในวงการบันเทิงที่ต้องถูกสังคมตัดสิน รวมทั้งการทำงานถ่ายละคร ไม่มีวันหยุด วันลา ทำให้ไม่ได้อยู่กับครอบครัว ซึ่ง สเตฟาน เป็นคนรักอิสระและมีโลกส่วนตัวที่ค่อนข้างสูง ปัจจุบันเจ้าตัวหันไปทำธุรกิจโรงแรม ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสัว ด้วยวัยเพียง 39 ปี มีครั้งหนึ่ง ผมโกรธคนที่กองถ่าย วันแม่ ผมถ่ายละครทั้งวัน ถึง 8 โมงเช้า

วันแม่ ผมคิดว่าผมจะได้กลับบ้านแล้วนะ แต่บอกให้ผมกลับไปอาบน้ำ แล้วรีบกลับมาถ่ายต่อ 11 โมง ผมจำได้เลยว่าผมโกรธมาก ผมถามคนที่อยู่ที่กองว่า คุณไม่มีแม่เหรอ วันนี้วันแม่นะ ยังจะให้ทำงานอีก ผมก้มหน้า 10 ปี ตื่นมาอีกทีก็อายุ 30 แล้ว รายได้หลัก นอกจากไปเที่ยว ไปซื้อของ ผมจะเอามาดูแลแม่ดูแลพ่อผม ส่องน้องเรียนมหาลัย ที่เล่นละคร แม่ผมไม่สบาย ผมรักแม่มาก แม่ผมจะเสียสละให้ผมทุกอย่าง ไม่ว่าผมจะยังไง 10 ปี ผมไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ