เมธี อมรวุฒิกุล เปิดภาพล่าสุด รวยอู้ฟู่ ทองเส้นโต

เมธี อมรวุฒิกุล เปิดภาพล่าสุด รวยอู้ฟู่ ทองเส้นโต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตนักแสดงหนุ่มชื่อดังที่หายหน้าหายตาจากวงการไปนานมาก ปัจจุบันเฮียเมธี คนนี้เขาได้ทำธุรกิจค้าขายออนไลน์กับแฟนสาวนอกวงการ และยังเป็นถึงนักการเมืองดังอีกด้วย

เมธี เคยได้เล่าชีวิตของตนว่า ผมขับเบนซ์(280S)ตั้งแต่วัยรุ่น เป็นนายแบบ เป็นดารา มีบ้าน คอนโด รถ 5 คัน เงินสดนับ10ล้านบาท เพราะจากการทำมาหากิน และ สำหรับ เมธี อมรวุฒิกุล ที่เมื่อสิบปีก่อน เจ้าตัวออกมาบอกว่าถูก แอนนี่ บรู๊ค บอกว่ามีน้องกับตนเอง โดยเขายอมรับ ว่าเคยคบกับ แอนนี่ บรู๊ค จริง แต่นานมากแล้ว ซึ่งเคยใช้วิธีเดียวกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ นักร้องชื่อดัง ให้ผ่านเรื่องราวไปให้ได้ อีกทั้ง แอนนี่ บรู๊ค ไม่เคยบอกเรื่องเลขอายุที่แท้จริง ด้าน แอนนี่ บรู๊ค หลังจาก รู้ข่าวว่า เมธี อมรวุฒิกุล มีการออกมาพูดเกี่ยวกับตัวเอง แอนนี่ บรู๊ค ก็ได้บอกต่อจากนี้ขออยู่กับปัจจุบัน และจะทำหน้าที่ของคนเป็นแม่ให้ดีที่สุด รวมถึงขอเลี้ยงลูกเอง ไม่ต้องการเงินจากใครคนไหน

ปัจจุบันหนุ่มเมธีห่างหน้าจอไปนานเลยทีเดียว เขาเคยบอกว่ายังอยากกลับมาเล่นละครอยู่ แต่คงไม่มีใครต้อนรับ แต่หากใครที่ตาม เมธี อมรวุฒิกุล ในโซเชียล จะเห็นว่าเขานั้นผันตัวเองไปใช้ชีวิตเรียบง่ายกับแฟนสาว นอกวงการ เรียกได้ว่าน่ารักกันสุดๆ อีกทั้ง เมธี อมรวุฒิกุล ยังช่วยคู่รักจำหน่ายของในโซเชียลอีกด้วย บอกเลยว่าช่วยกันทำมาหากิน เพื่อมีอนาคตที่ดีร่วมกันจริงๆ แต่ที่ทำให้แฟนคลับชื่นชม เป็นอย่างมาก คือเขาคอยอยู่ข้างประชาชน และเป็นกระบอกเสียงให้กับวัยรุ่นยุคใหม่นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ