แอนนา นาตาชา หลังหย่า ตุ้ย ธีรภัทร์ ยังสวยไม่เปลี่ยนแปลง

แอนนา นาตาชา หลังหย่า ตุ้ย ธีรภัทร์ ยังสวยไม่เปลี่ยนแปลง

เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่นางแบบสาวหน้าเป๊ะ “แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี” ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว อดีตสามีนักร้อง นักแสดงรุ่นใหญ่ “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจกุล” ออกมายอมรับว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจจบชีวิตคู่ 11 ปีด้วยการหย่าร้างกันแล้ว โดยให้เหตุผลว่าทัศนคติและมุมมองในการใช้ชีวิตที่อาจจะไม่สอดคล้องกัน

พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องคนอื่นเข้าเกี่ยวข้องแน่นอน แน่นอนว่าทั้งคู่มีลูกชายด้วยกันคือ “น้องไตตั้น” ตอนนี้อายุ 10 ขวบ ซึ่งฝ่ายของคุณแม่อย่างสาว “แอนนา นาตาชา” เองก็เป็นผู้รับผิดชอบเลี้ยงดูมาจนถึงทุกวันนี้กับคำว่าแม่เลี้ยงเดี่ยวนั้น แอนนาบอกว่าไม่ได้ชินเพราะส่วนตัวก็ยังไม่เคยได้ยินใครเรียก เพราะ เลี้ยงคนเดียวมาตลอดอยู่แล้ว เลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ ไม่ยอมให้ใครเลี้ยงอยู่แล้วค่ะ ทั้งนี้เมื่อถามถึงอดีตสามี ตุ้ย ธีรภัทร์ ว่าได้มีการช่วยเหลืออะไรบ้าง แอนนาก็ขอที่จะไม่พูดถึง “ขออนุญาต ไม่ตอบดีกว่า ไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ“ เราก็แฮปปี้กับการอยู่กับน้องสองคน “แฮปปี้ด้วย เหนื่อยด้วยค่ะ เวลาเขาหลับ ก็แฮปปี้แล้วค่ะ เขาหมดฤทธิ์แล้ว”

ตุ้ย ธีรภัทร์ ถึงประเด็นรักร้าวดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงรายละเอียดของการเลิกราครั้งนี้ ให้เราฟังว่า ก่อนจะประกาศว่าแยกทางซึ่งจริงๆ เราก็แยกกันอยู่ก่อนหน้านั้นสักพักใหญ่แล้วครับ” เรียกว่าก็คงเหมือนชีวิตคู่ของหลายๆ คนดีกว่า ที่มีทั้งราบรื่นบ้าง มีปัญหาบ้าง และก็คงต้องใช้คำว่าเราก็พยายามแล้วที่จะปรับเข้าหากัน หรือพยายามที่จะทำให้มันดีขึ้น แต่ว่ามันก็คงจะมาถึงจุดที่เราทั้งสองคนเห็นตรงกัน และตัดสินใจกันด้วยเหตุและผลที่จะเปลี่ยนสถานะ จริงๆ สาเหตุหลักมันคงจะเป็นเรื่องของทัศนคติ และก็มุมมองในการใช้ชีวิตของเรานะครับ ที่มันอาจจะไม่สอดคล้องกัน ตกลงเรื่องการดูแลลูกอย่างไร .หลักๆ ก็คงจะอยู่ที่แอนนาครับ แต่ผมก็ต้องบอกว่า เราสองคนอยู่ไม่ไกลกันหรอกครับ อยู่ไม่ไกลกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ