จุ๊บแจง วิมลพันธ์ แม้เป็นแค่ตัวประกอบ แต่มีเงินเป็น 100 ล้าน

จุ๊บแจง วิมลพันธ์ แม้เป็นแค่ตัวประกอบ แต่มีเงินเป็น 100 ล้าน

จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ดาราสาวมากความสามารถ แม้จะรับบทแค่บทรอง เป็นตัวประกอบ แต่เล่นดี กินขาดทุกบทบาท เผยชีวิตรักล่มจนปวดใจ

โดย จุ๊บแจง วิมลพันธ์ เล่าว่า อดีตแฟนบอกว่าจะไปดูโลเคชั่นถ่ายที่เขาใหญ่ ถ้าดูเสร็จเขาจะกลับมา เขาก็ส่งข้อความมาบอกเราว่ากำลังจะขึ้นรถแล้ว เดี๋ยวพอถึงที่หมายจะส่งข้อความบอก ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่เราขึ้นรับรางวัลบุพเพสันนิวาส นักแสดงหญิงสมทบ และคนรอบล้อมเราเต็มเลย

พอเวลาผ่านมาถึงบ่าย 3 แล้ว ทำไมอดีตแฟนถึงยังไม่โทรหา เราก็เลยโทรไปปรากฏว่าติดต่อไม่ได้ จนถึงเกือบเที่ยงคืน คนที่รอมันก็เริ่มสับสนว่าเกิดอะไรกับชีวิต เราทำอะไรผิดเหรอ จนวันอาทิตย์ประมาณช่วงบ่ายๆ น้องชายถามว่านี่ใช่โน๊ตบุ๊คของพี่เขาหรือเปล่า เราก็บอกใช่ น้องก็เลยเปิด และไปคุ้ยในถังขยะที่เขาลบไปแล้ว ปรากฏว่าเขาจองตั๋วไปฮ่องกง เราก็เอะใจเพราะชื่อไปกับผู้ชาย Mister แต่ชื่อเป็นผู้หญิง และไปพัก รร.ที่เราเคยพัก เป็นเตียงเดี่ยวด้วย สิ่งแรกที่คิดเลยคือเราโทษตัวเองว่า เราบกพร่องในหน้าที่หรือเปล่า เราทำหน้าที่ของภรรยาหรือแฟนไม่ดีหรือเปล่า เราบ้าทำงานมากเกินไปหรือเปล่า เราก็ร้องไห้ 21 ปีเราเต็มใจที่จะให้เขา

เพราะเราหาเงินได้มากกว่า แล้วการเป็นครอบครัว มันไม่ได้แบ่งแยก ใช้ตังกระเป๋าเดียวกัน เขาอยากได้อะไรเราเต็มที่ ถือว่าเงินของเธอ เธอก็ไปบริหารจัดการเองแล้วกัน แต่ที่เสียใจที่สุดก็คือเขาเอาเงินเขาที่ไม่เคยเลี้ยงข้าวเรา เอาไปเลี้ยงสาวประเภทสอง เราก็เลยรู้สึกเจ็บใจ ฟ้องหย่าไปเขาก็ไม่มีเงินให้หรอกค่ะ จริง เราจะไปฟ้องทำไม ตอนแรกที่เขาไม่เซ็นใบหย่าเพราะเขาคิดว่าเดี๋ยวเขาก็กลับมา เท่ากับว่าเราจ้างด้วยเงินสองแสนเพื่อที่จะได้ใบหย่ามา ใช่ เขาก็บอกว่าเธอแน่ใจเหรอว่าจะทำตาม เราก็บอกไปว่า ถ้าเธอเซ็นใบหย่าให้ฉัน ฉันจะให้เธอสองแสน ขอให้เธอเซ็น นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว จุ๊บแจง เปิดร้านขายเสื้อผ้า รวมไปถึงทำเสื้อผ้าให้กองละครอีกด้วย เรียกว่าขยันทำงาน และสู้ชีวิตมากจริงๆ ส่วนไลฟ์สไตล์ส่วนตัวนั้น ชอบทำบุญและมักจะจัดทริปเดินสายทำบุญทั้งในและต่างประเทศกับเพื่อนๆอยู่ตลอด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ